Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH HBG

Tập đoàn HB Group thành lập thương hiệu HB Pharmamed từ năm 2000. Công ty chuyên phân phối thuốc tân dược, thiết bị vật tư y tế cho nhiều Bệnh viện tuyến đầu, tuyến tỉnh trên cả nước như: BVĐK Xanh Pôn, BV Đức Giang, BVĐK Thái Bình, BV Việt Tiệp,.. và nhiều nhà thuốc, quầy thuốc trên khắp các tỉnh thành cả nước. 

Thông tin liên hệ:

23K Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Tel: (84-24) 3944 5680
Fax: (84-24) 3944 5883
Email: info@hbg.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Giá trị cốt lõi

Kỷ luật và Tự giác kỷ luật: tạo ra môi trường nề nếp, rèn luyện về tinh thần và phẩm chất đạo đức cho mỗi cá nhân, đảm bảo sự nhất quán quy củ trong hệ thống, mọi hoạt động của doanh nghiệp. Mọi cá nhân làm việc tuân thủ về nhận thức, quy tắc, tiêu chuẩn đã được quy định. Nỗ lực thực hiện đúng và cao hơn các cam kết với bản thân, khách hàng và công ty. Bằng tri thức, kinh nghiệm và đạo đức đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác mang đến lợi ích tốt nhất cho công ty trong khả năng của mình. 

Chính trực: luôn trung thực, thẳng thắn, minh bạch trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Kiên định với các mục tiêu đề ra, cư xử bình đẳng với mọi khách hàng. Bản lĩnh đối diện với thực tế, có trách nhiệm với khách hàng, công ty và cộng đồng. 

Sáng tạo và đổi mới: luôn tìm các giải pháp tối ưu để giải quyết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng của khách hàng. Đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục, vận dụng tạo ra các cải tiến, đổi mới tiên phong vượt trội. 

Hợp lực: tận dụng thế mạnh của mỗi cá nhân tạo ra sức mạnh cộng hưởng trong đội nhóm, gắn kết sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển. Đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích của cá nhân. 

Hiệu quả: xác định mục tiêu cụ thể, xây dựng kế hoạch chi tiết, triển khai kế hoạch với trách nhiệm cao, tận dụng các nguồn lực hiện có tối ưu. Hoàn thành mục tiêu với hiệu suất và hiệu quả cao. Đánh giá kết quả và tìm cách cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

HB Group xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần thân thiện và đoàn kết. Nhân sự là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu và sự thành công của doanh nghiệp. Công ty mong muốn chiêu mộ được những nhân sự chuyên nghiệp, nghiêm túc với công việc, đảm bảo tính kỷ luật trong thực hiện nhiệm vụ, bản lĩnh, tự tin, sáng tạo không ngừng. Môi trường làm việc tại công ty tạo điều kiện tối đa cho mỗi cá nhân phát huy năng lực, phát triển thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty mang đến các giá trị lợi ích hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động. Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng đầu tư mang đến các chương trình cập nhật kiến thức, bổ sung kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự. Từ đó, mỗi cá nhân trở thành chuyên gia cho lĩnh vực, đại diện xứng đáng của công ty. Nhờ bản sắc văn hóa khác biệt và hỗ trợ tối đa cho nhân sự, mọi thành viên đều coi HBG như ngôi nhà thứ hai để cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc

Đào tạo

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động

Được tham gia các Chương trình bảo hiểm cao cấp

Du lịch

Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ của công ty

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360