Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm FOBIC

Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC được thành lập từ năm 2013. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên. Đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, FOBIC mang đến các sản phẩm được đảm bảo khắt khe từ nguồn nguyên liệu, đến các khâu sản xuất và phân phối đến tay khách hàng. Dược liệu dùng trong từng sản phẩm được trồng tại các vùng chuyên canh theo tiêu chuẩn, nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó, FOBIC có đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược, ban cố vấn là các chuyên gia đầu ngành như PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Đinh Ngọc Sỹ (Giám đốc BV Phổi TƯ), BS Phạm Thị Thục (Trưởng khoa Nhi và Dinh dưỡng - BV Bạch Mai),... Hiện nay, Fobic đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối ra khắp các tỉnh thành để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

Lô TT09 - Nam Đô Complex, 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988132170

Email: info@fobic.vn

Website: fobic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.fobic.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

FOBIC với vai trò một doanh nghiệp phân phối dược phẩm thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, hiệu quả hướng tới xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. Bên cạnh đó xây dựng được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, khéo léo và hiệu quả. FOBIC xác định mục tiêu mỗi sản phẩm mang đến thị trường sẽ đạt được vị thế dẫn đầu bởi chất lượng thực sự từ đó có được lòng tin yêu của khách hàng và doanh số vượt trội. 

Giá trị cốt lõi

Giữ uy tín trong từng hành động: chỉ làm những điều đúng đắn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành và nội quy kỷ luật của công ty, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Phát triển tối đa tiềm năng của mỗi nhân sự: xây dựng môi trường làm việc chất lượng, lành mạnh và giàu tiềm năng phát triển, chú trọng đầu tư trong đào tạo kiến thức và kỹ năng cho nhân sự. Thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới, bản lĩnh dám nghĩ dám làm và chịu trách nhiệm của đội ngũ thành viên công ty. 

Chia sẻ các lợi ích với đối tác (nội bộ và bên ngoài) theo nguyên tắc công bằng: xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài giữa đồng nghiệp và đối tác, đảm bảo sự tôn trọng, minh bạch và công bằng với các bên, đảm bảo lợi ích và cùng nhau phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

FOBIC định hướng xây dựng đội ngũ có trình độ chuyên môn cao và phẩm chất tốt dựa trên 4 giá trị Nhân, Trí, Tín và Nghĩa. Mỗi người đều tự ý thức chủ động trong công việc, cống hiến bằng tất cả sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm. Công ty tạo điều kiện tối đa để nhân sự phát huy năng lực, được phát triển trong môi trường tốt nhất. Mọi thành viên đều được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu để nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức và các kỹ năng cần thiết. Những cố gắng và kết quả công việc đều được ghi nhận và đánh giá công bằng, minh bạch. Từ đó, đưa ra chế độ lương thưởng xứng đáng. Đây cũng là động lực để thúc đẩy nhân sự cống hiến hết mình và năng động, linh hoạt đem lại hiệu quả cao song hành cùng mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống tốt. Bên cạnh đó, Fobic xây dựng tập thể nêu cao tinh thần đội nhóm, gắn kết và sẻ chia. Các thành viên coi nhau như gia đình, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng hoàn thiện và phát triển. Không chỉ trong công việc mà ở cuộc sống hàng ngày, tập thể nhân sự FOBIC luôn đồng hành cùng nhau. Để thêm kết nối với thấu hiểu nhau, công ty thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát, team building. Qua đó, thành viên công ty còn được nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng để làm việc đem lại hiệu quả cao. FOBIC là một tập thể năng động tích cực hưởng ứng các phong trào thể thao, văn hóa và thiện nguyện xã hội. Công ty nỗ lực không ngừng để mang đến nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn hơn nữa để thúc đẩy và hỗ trợ tối đa cho nhân sự trên hành trình phát triển sự nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm,

Thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty)

Thưởng Nhân viên xuất sắc

Thưởng thâm niên

Phụ cấp

Phụ cấp tiền ăn, phụ cấp xăng xe, phụ cấp latop và các khoản phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc đảm nhiệm 

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)

Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe của Bảo việt 

Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty

Qùa tặng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9,..

Du lịch

Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, …hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, công bằng và hỗ trợ.

Cơ hội thăng tiến

Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Được bổ nhiệm lên các chức vụ cao hơn nếu đủ năng lực đảm nhiệm

 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360