Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Chăm Sóc Sức Khỏe Dai-aki

Công ty TNHH Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Dai-Aki chính thức hoạt động từ năm 2017. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là lĩnh vực Sản khoa. Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, công ty chú trọng trong từng khâu nghiên cứu, sản xuất sản phẩm từ lựa chọn nguyên liệu phải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nhập khẩu từ các đơn vị sản xuất hàng đầu đến từ châu Âu như Thụy Điển, Anh, Italia,... Mọi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Phát triển sản phẩm dựa trên nghiên cứu chuyên sâu và lắng nghe nhu cầu khách hàng, đến nay Dai-Aki sở hữu danh mục với đa dạng sản phẩm dành cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai, mở rộng sang sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Dai-Aki dần xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với hệ thống phân phối rộng khắp tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc trên cả nước. Ngoài ra, Dai-Aki còn là đối tác quen thuộc và nhà cung cấp sản phẩm uy tín cho nhiều bệnh viện chuyên khoa, đa khoa, phòng khám hàng đầu cả nước như: BV Thanh Nhàn. BV E, BV Đa khoa Nông nghiệp, Phòng khám sản phụ Khoa Việt Nhật, Phòng khám Sản Hồng Hà, Phòng khám Sản phụ khoa - Hiếm muộn Womencare,... 

Thông tin liên hệ:

 Trụ sở: Số 635 phố Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

 Điện thoại: 0986 667 958

 Email: daiaki.co@gmail.com

 Website: dai-aki.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dai-Aki với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm tiên phong và khát khao cống hiến vì cộng đồng xác định sứ mệnh nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và kiến tạo cuộc sống hạnh phúc cho cộng đồng. Không ngừng phát triển doanh nghiệp vững mạnh xây dựng thương hiệu Quốc gia, nâng tầm dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Đồng thời, kiện toàn chính sách đãi ngộ và chế độ phúc lợi cho người lao động, nỗ lực tạo dựng môi trường ngày càng chuyên nghiệp, năng động và mang đến mức thu nhập cao cho nhân sự. Dai- Aki xác định mục tiêu đạt được vị trí dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dược phẩm uy tín, chất lượng.

Giá trị cốt lõi

Tư duy sáng tạo: đề cao sự đổi mới, sáng tạo, phát triển các ý tưởng mới, hướng đi tiên phong không dập khuôn theo các quy luật thành công, tạo ra các giá trị khác biệt, vượt trội so với thị trường. Lấy đó là ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu. 

Nuôi dưỡng tài năng: trân trọng và nỗ lực hỗ trợ tối đa, đầu tư phát triển nhân tài, phát huy sự chủ động học hỏi, không ngừng rèn luyện, cập nhật kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để dần hoàn thiện bản thân, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. 

Đạo đức nghề nghiệp: tuân thủ các quy định, nội quy kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp, đặt sự tận tâm, nhiệt huyết và đam mê trong công việc, coi khách hàng như người thân trong gia đình để lắng nghe, thấu cảm và mang đến sự chăm sóc chu đáo nhất. 

Chủ động hợp tác: bồi đắp và ngày càng mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa nhân sự và công ty, khách hàng và doanh nghiệp, các đối tác chiến lược, các đơn vị uy tín trong lĩnh vực trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi. 

Uy tín chất lượng: lấy chất lượng làm yếu tố quan trọng nhất trong phát triển sản phẩm, ứng dụng kiến thức chuyên môn, công nghệ nghiên cứu khoa học để tạo ra các sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả và an toàn. Thực hiện đúng, đủ và đạt các cam kết về chất lượng với khách hàng. 

Khoa học: tìm kiếm, cập nhật các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới để phát triển sản phẩm ngày một cải tiến và chất lượng cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng môi trường làm việc và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hiệu quả là một trong những sứ mệnh của Dai-Aki. Bởi công ty thấu hiểu con người là tài sản quý giá nhất và là nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp. Dai-Aki tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát huy năng lực và phát triển sự nghiệp tại công ty. Chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật các kiến thức khoa học kỹ thuật và trang bị các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Thấu hiểu thế mạnh và điểm chưa hoàn thiện của từng cá nhân để phân công cho những nhiệm vụ phù hợp, đào tạo, trao cơ hội thử sức để dần hoàn thiện và tích lũy kinh nghiệm. Xây dựng đội nhóm có tinh thần gắn kết, sẻ chia, đồng nghiệp yêu thương nhau, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển. Đồng hành cùng nhau không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Công ty xây dựng chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, được đánh giá công bằng và dựa vào kết quả làm việc thực tế. Do đó, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình để có được mức thu nhập cao, ghi nhận từ tập thể và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân sự, tổ chức các phong trào thi đua thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội,... Hàng năm, tập thể Dai-Aki cùng nhau tận hưởng các chuyến du lịch nghỉ mát để thêm thấu hiểu, gắn kết đồng thời nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hăng say và hiệu quả. Công ty tin rằng với các chính sách đãi ngộ hấp dẫn công ty sẽ thu hút thêm nhiều nhân tài về cống hiến và đồng hành lâu dài cùng tập thể công ty hướng tới mục tiêu chung vì cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản và thưởng theo doanh số bán hàng 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, công đoàn và các chế độ khác theo luật lao động của nhà nước.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội học hỏi và cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360