Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Tất Thành

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tất Thành được thành lập từ năm 2013 với đội ngũ cán bộ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và giàu niềm đam mê với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm đầu tiên Dược Tất Thành cho ra mắt là viên uống Ăn ngon ngủ ngon Happy Health. Tự hào là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam được cấp chứng nhận Bảo hộ Sở hữu trí tuệ toàn quốc do Cục Sở hữu trí tuệ phê duyệt. Đến nay, Dược Tất Thành đã bổ sung vào danh mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe của công ty nhiều sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng khác như: Viên ăn ngon Kiện Tỳ Khang, Bổ Phổi Sâm Trùng Thảo, Viên bổ máu Ferrobeet,... Các sản phẩm này được phân phối khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và có mặt trong hệ thống các chuỗi nhà thuốc như Long Châu, Pharmacity, Á Châu, Bình Tân,... Trong hành trình xây dựng và phát triển công ty tự hào nhận được nhiều giải thưởng cao quý, năm 2020 công ty đã sở hữu thêm 2 giải thưởng đó là Top 10 thương hiệu/ nhãn hiệu uy tín 3 miền và Sản phẩm chất lượng cao cho Viên ăn ngủ ngon HappyHealth Maxx và Viên uống đẹp da Pretty Maxx Cellagen ++

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 67, ngõ 96, phố Đại Từ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0982.322.632
Website: http://tatthanhpharma.vn/

     

    Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

    Sứ mệnh và tầm nhìn

    Mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu để kiến tạo nên sự khỏe mạnh và hạnh phúc của người Việt. Dành sự cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm bởi yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hơn thế nữa là tính mạng người dùng, và là nền tảng cho sự uy tín, phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

    Giá trị cốt lõi

    Xuyên suốt hành trình xây dựng và phát triển 3 giá trị cốt lõi của Tất Thành là kim chỉ nam cho mọi hoạt động và giúp toàn thể cán bộ nhân viên công ty đi đúng hướng, tiến đến mục tiêu chung và gặt hái nhiều thành công hơn.

    Sản phẩm chất lượng từ tâm vì sức khỏe người bệnh: sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, là một doanh nghiệp dược phẩm chúng tôi nỗ lực hết mình mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất và hiệu quả nhất. Sản phẩm tốt không chỉ mang lại sự cải thiện về sức khỏe mà còn tiếp thêm hy vọng cho người bệnh trong hành trình chống lại bệnh tật. 

    Uy tín vì phát triển bền vững: chịu trách nhiệm đến cùng về những sản phẩm của mình, nỗ lực tìm ra giải pháp để thực hiện những cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Uy tín giúp chúng tôi có được niềm tin của khách hàng, sự tôn trọng và tín nhiệm của đối tác. Đó chính là nguyên lý phát triển bền vững của Tất Thành. 

    Tôn trọng và phát triển đội ngũ như gia đình: đầu tư cho đào tạo nhân sự chính là đầu tư cho sự phát triển của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và an toàn. Bởi chỉ khi có được cảm giác gần gũi như chính tại gia đình mình, nhân viên công ty mới có thể phát huy tối đa năng lực và gắn bó lâu dài với công ty. 

    Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Con người Tất Thành được xây dựng bởi nét văn hóa riêng biệt chỉ có tại nơi đây không chỉ về chuyên môn mà còn về phẩm chất đạo đức. Tại môi trường làm việc chung của hàng trăm nhân sự, mỗi cá nhân đều ý thức được vai trò của bản thân. Chình vì vậy họ chủ động trong công việc và không ngừng học tập, trau dồi các kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái được nêu cao tại Dược Tất Thành, cá nhân thúc đẩy nhau cùng phát triển, giúp đỡ nhau khi gặp các khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tập thể đồng hành cùng cá nhân để không ai bị bỏ lại, bị thụt lùi cùng nhau tiến tới các thành tựu ngày càng cao hơn. Để có được điều đó, một phần rất lớn là ở chính đam mê và sự tận tâm trong mỗi thành viên Tất Thành. Họ đam mê và luôn cháy hết mình vì đam mê sáng tạo và cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. 

    Phúc Lợi Công Ty

    Thưởng

    • Thu nhập cạnh tranh +Xem xét tăng lương theo từng năm.
    •  Có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.
    •  Đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật Lao động và Nội quy, Quy chế của công ty như:
    • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
    • Du lịch hàng năm cùng Công ty.
    • Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, ngày phép hàng năm
    • Được đài thọ đi học hoặc đào tạo các khoá ngắn hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.

    Có cơ hội được tăng lương hàng năm nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

    Phụ cấp

    Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, điện thoại

    Chế độ, chính sách

    Được đóng BHXH

    Du lịch

    Du lịch nghỉ mát hàng năm

    Môi trường làm việc

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

    Cơ hội thăng tiến

    Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

    Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
    vui lòng chờ tin đang tải lên

    Vui lòng đợi xử lý......

    084 8888 360