Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM DRAGON

Công ty TNHH Dược phẩm Dragon là đơn vị phân phối các sản phảm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế và mỹ phẩm từ các công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, công ty CPSX Dược phẩm TW28 là một nhà cung cấp có uy tín với đa dạng các sản phẩm độc quyền nổi tiếng như Đại tràng TW28, MATSAO, GOLDFOMUM,... Dược phẩm Dragon lựa chọn TW28 làm đối tác là bởi TW28 sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP với nhiều dạng bào chế dễ sử dụng: viên nén, viên nang, cốm, siro,... Hiện nay Dược phẩm Dragon có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Công ty nỗ lực xây dựng dịch vụ tốt nhất để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ chất lượng cao và có hiệu quả tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: : Số 56, ngõ 139 Khương Thượng, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 1800.646866

Email: duocphamdragon@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Ý thức được trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty Dược phẩm Dragon không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn cộng đồng.

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam

Giá trị cốt lõi

An toàn: Các sản phẩm tiêu dùng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt hơn cả là thuốc. Các sản phẩm Dragon phân phối đều đến từ công ty sản xuất có uy tín hàng đầu và được kiểm tra chất lượng kỹ càng theo tiêu chuẩn trước khi đến tay người sử dụng. Chúng tôi không ngừng chủ động theo dõi và đánh giá mức độ an toàn và hiệu quả của các sản phẩm một cách thường xuyên. 

Chất lượng: chính là yếu tố làm nên sự thành công của doanh nghiệp kinh doanh, bởi chất lượng tốt sẽ đem lại sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ đảm bảo mà còn luôn tìm ra các giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. 

Hiệu quả: sản phẩm hiệu quả không chỉ giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng bệnh tật mà còn tiếp thêm hy vọng trong hành trình chống lại bệnh tật của người sử dụng. Niềm tin và tinh thần lạc quan là liều thuốc vô hình nhưng vô cùng cần thiết.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: ngày nay vì để chuộc lợi mà nhiều sản phẩm thuốc giả, thuốc kém chất lượng ngày càng phổ biến. Chúng tôi gay gắt lên án hành vi này và cam kết luôn đảm bảo các sản phẩm do công ty cung cấp đều chính hãng, có nguồn gốc từ các công ty uy tín chất lượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lấy biểu tượng và tên gọi dựa trên loài Rồng mạnh mẽ và kiên cường. Chúng tôi muốn tiếp lửa đam mê trong hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng cho toàn thể nhân viên công ty. Công ty luôn dành những cơ hội học tập và nâng cao kỹ năng chuyên môn tốt nhất cho nhân viên. Họ được khuyến khích ứng dụng những điều đã học, sáng tạo và phát huy năng lực bản thân. Ngoài ra, chúng tôi là những người làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người, và bắt đầu ngay từ chăm sóc chính nhân viên công ty mình. Không chỉ là những đãi ngộ xứng đáng mà còn là tình cảm trân quý và sự gắn kết của tập thể. Đội ngũ Dragon luôn cống hiến hết mình trong công việc và chơi hết mình trong các hoạt động văn nghệ thể thao sau giờ làm việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…

Phụ cấp

- Xăng xe, điện thoại, ăn trưa, công tác phí theo quy chế công ty

Chế độ, chính sách

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Du lịch

Theo chính sách công ty

Môi trường làm việc

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.

 

Cơ hội thăng tiến

- Nhiều cơ hội thăng tiến…

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360