Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Công ty Dược phẩm Á Âu (IMC) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005 với lĩnh vực hoạt động trọng tâm là tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Đến nay công ty sở hữu danh mục nhiều thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu trên thị trường như: Nga Phụ Khang, Cốt Thoái Vương, Hoàng Thống Phong, Nattospes, ... Các sản phẩm do công ty cung cấp được sản xuất bởi các đơn vị uy tín, sở hữu dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn và nguồn nguyên liệu đảm bảo đến từ thảo dược tự nhiên để mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Công ty lựa chọn các sản phẩm vượt trội, khác biệt, phù hợp với nhu cầu khách hàng chính vì vậy dần trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường và được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong chăm sóc sức khỏe. Luôn giữ vững tôn chỉ đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, Dược phẩm Á Âu vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý trong hành trình xây dựng và phát triển như: Top 10 tin dùng Việt Nam 2021; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em; Doanh nghiệp Vàng vì gia đình Việt; Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng cho 3 sản phẩm của công ty; Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương;... Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với hàng trăm bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc là khách hàng thân thiết để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 171 Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội.
024.38461530 - 024.37756432
Văn phòng đại diện phía Nam: SS6-SS7 - Hồng Lĩnh - Cư Xá Bắc Hải - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
028.62647169 - 028.39770818

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Á Âu ra đời để phụng sự chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tiếp thêm niềm tin vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu uy tín về giải pháp chăm sóc sức khỏe nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Công ty tự hào đồng hành cùng gia đình Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe những người thân yêu. Dược phẩm Á Âu xác định mục tiêu đạt được vị trí hàng đầu về tiếp thị và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe vượt trội và an toàn, sở hữu các thương hiệu sản phẩm chất lượng và có được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Công bằng: tôn trọng nhân quyền, đảm bảo quyền lợi cho tất cả mọi người, ai cũng xứng đáng được trân trọng, yêu thương và hưởng các điều kiện tốt nhất để phát triển. Chính vì vậy, công ty luôn hướng tới sức khỏe của khách hàng, điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ hấp dẫn cho nhân sự.

Dân chủ: tất cả thành viên công ty đều được tự do chia sẻ ý kiến, đóng góp các quan điểm cá nhân để phát triển tập thể và mang lại lợi ích cho cộng đồng. 

Chuyên nghiệp: xây dựng đội ngũ có trình độ cao và phẩm chất tốt, mỗi người đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình để đáp ứng các nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Sáng tạo: không ngừng tìm kiếm các giải pháp tiên phong, hướng đi mới để mang đến các sản phẩm vượt trội, lấy đó làm đòn bẩy cho sự phát triển, ưu thế cạnh tranh trên thị trường .

Chính trực: đảm bảo sự trung thực, minh bạch và thẳng thắn trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cộng đồng. Tuân thủ các nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp.

Hợp tác: phát huy sức mạnh cộng hưởng bằng sự các mối quan hệ hợp tác bền vững trên cơ sở công bằng, tôn trọng và cùng có lợi với đơn vị đối tác. Đảm bảo giá trị lợi ích và chính sách hấp dẫn mang đến sự phát triển thương hiệu, thịnh vượng cho đối tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tôn trọng con người - tôn chỉ trong triết lý hoạt động của Dược phẩm Á Âu được duy trì từ những ngày đầu thành lập. Bên cạnh các sản phẩm và định hướng để mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, công ty đặc biệt chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Dược phẩm Á Âu chủ trương xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và dân chủ. Mỗi cá nhân đều được đặt tại vị trí thích hợp nhất để phát huy tối đa năng lực, thể hiện sức sáng tạo và theo đuổi đam mê sự nghiệp. Cơ hội đồng đều cho tất cả mọi thành viên, các quy trình tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, thăng tiến đều được công khai minh bạch. Chế độ lương thưởng được đánh giá dựa trên cống hiến và kết quả công việc thực tế đạt được. Công ty khuyến khích sự chủ động trong học tập và đóng góp các ý tưởng sáng tạo của bản thân để phát triển tập thể, hướng tới cộng đồng. Nhiều chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, bổ trợ kỹ năng được tổ chức thường xuyên cho nhân sự công ty. Bên cạnh đó, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ trong nội bộ, sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn và sẻ chia thành công. Nhờ có đó, tập thể Dược phẩm Á Âu là một khối vững chắc, mỗi thành viên đều cống hiến hết mình để cùng tập thể hướng tới các đích đến mới của thành công. Chúng tôi tự hào là con người Dược Á Âu và sẵn sàng gắn bó lâu dài để đồng hành cùng công ty trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng chế độ lễ, tết theo quy định của công ty, thưởng lương thứ 13

Đào tạo

Được đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng bán hàng.

 

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13.

Du lịch

Đi du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình.

Trẻ trung, năng động, nhiều kiến thức học hỏi

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360