Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Hunmed

Công ty Dược Hunmed được thành lập từ năm 2016 với lĩnh vực hoạt động chính là nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Công ty được xây dựng từ bàn tay của những người dược sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chính vì thế, mọi sản phẩm của công ty đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Hunmed là đối tác chiến lược của các nhà cung cấp dược phẩm uy tín trong và ngoài nước như: Famed, Wooshin Labottach, Bio Amicus, Aplicaps, Hòa Bình Jsc, Thống Nhất Pharmaceuticals,... Tập trung vào đối tượng khách hàng chính là trẻ nhỏ và bà bầu, Hunmed mang đến các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, ... ngoài ra còn chia sẻ các cẩm nang chăm sóc sức khỏe bổ ích. Nhờ có uy tín trong phân phối dược phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Hunmed nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng, công ty xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước thông qua các nhà thuốc, quầy thuốc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số A16- TT11 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6686 3369

Email: info@hunmed.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Công ty Hunmed xác định trách nhiệm cao với con người và xã hội, mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn để góp phần cải thiện chất lượng sức khỏe người dùng, thông qua đó đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Không lãng quên nhiệm vụ nghiên cứu để khám phá ra các hướng đi tiên phong, tìm các sản phẩm vượt trội đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. 

Tầm nhìn

Công ty hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Hunmed giữ vững mối quan hệ hợp tác bền lâu và ngày càng rộng mở với các công ty dược phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiến tới vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phâm phối dược phẩm tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng: niềm tin của khách hàng là thước đo của sự thành công, Hunmed nỗ lực mang đến các giá trị ngày càng gia tăng về sức khỏe cho khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và mức chi phí hợp lý nhất. Đáp ứng nhu cầu khách hàng là mục tiêu hành động từng ngày của chúng tôi. 

Uy tín: thương hiệu doanh nghiệp được xây dựng thông qua sự kiên định với đạo đức kinh doanh, chúng tôi cố gắng tìm ra các giải pháp tối ưu để thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết về chất lượng và dịch vụ. 

Năng động, sáng tạo: nhân sự tại Hunmed là những con người trẻ trung, tài năng và luôn chủ động mang lại các giá trị tiên phong, ý tưởng vượt trội để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Sự khác biệt tạo nên ưu thế cạnh tranh trên thị trường và phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Chuyên nghiệp: chúng tôi chú trọng đặc biệt đến công tác phát triển nhân sự, mọi nhân viên được đào tạo bài bản, toàn diện và chuyên sâu bởi các chương trình nội bộ và liên kết. 

Chính trực: chúng tôi thực hiện trách nhiệm cao với bản thân, khách hàng, đối tác và xã hội. Luôn minh bạch trong mọi hoạt động, tuân thủ các nguyên tắc được đề ra và chuẩn mực cao nhất của đạo đức nghề nghiệp. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Hunmed luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Công ty tin rằng tạo dựng môi trường làm việc tốt cho nhân viên sẽ thúc đẩy sự cố gắng và hiệu quả làm việc tốt hơn, từ đó đóng góp trực tiếp cho sự thành công của doanh nghiệp. Hunmed cam kết đem đến môi trường mà mỗi cá nhân có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp. Mọi nỗ lực đều được ghi nhận và đãi ngộ bằng các chính sách khen thưởng xứng đáng. Tất cả thành viên công ty được tham gia các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, để mỗi nhân sự đều là chuyên gia trong lĩnh vực mình phụ trách, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm sức khỏe và niềm tin vào họ. Hunmed tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho nhân viên, khích lệ họ tham gia các hoạt động thi đua, thiện nguyện, đóng góp tích cực cho xã hội,... để phát triển bản thân. Sự đoàn kết, gắn bó trong công ty được đề cao và khuyến khích thể hiện giữa các thành viên. Để truyền lửa đam mê, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn và sẻ chia niềm vui khi đạt được thành công. Ngoài ra, tinh thần đó còn được tăng lên thông qua các hoạt động thăm hỏi, du lịch nghỉ mát, tổ chức sinh nhật cùng nhau được tổ chức thường xuyên như nét bản sắc truyền thống của công ty. Hunmed mong muốn mỗi nhân viên đều xác định và coi công ty như ngôi nhà thứ hai, để cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Thưởng các ngày lễ trong năm

Đào tạo

Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài

Chế độ, chính sách

BHXH theo luật Lao động

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật

 Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm

Du lịch

 Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360