Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Đại Quang

Công ty TNHH Dược Đại Quang được thành lập từ năm 2019 với lĩnh vực hoạt động chính là phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Với mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt công ty lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới và trong nước: IOPtima, BRV Healthcare, BV Pharma,... Hiện nay, công ty sở hữu danh mục với đa dạng sản phẩm thuộc nhiều nhóm: Nhãn khoa, Tiêu hóa, Tai mũi họng, Xương khớp, Tim mạch,... đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khách hàng. Song hành cùng hoạt động phân phối sản phẩm, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thông tin sản phẩm, xây dựng kế hoạch phát triển thị trường và tổ chức hội nghị, hội thảo y học để nâng cao chuyên môn. Hiện nay, Dược Đại Quang xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P.902 tầng 9 Tòa nhà 169 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0912114513  / +84 – 24 3216 1418

Email: hr.support@duocdaiquang

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược Đại Quang khát khao mang đến sự hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi khách hàng bằng tất cả cái tâm, sự nhiệt huyết, không ngừng đổi mới sáng tạo đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu cải thiện cuộc sống của cộng đồng. Dược Đại Quanng nỗ lực nâng cao hiệu quả kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Dược, nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Dược Đại Quang kiên định với tôn chỉ trong hoạt động từ những ngày đầu thành lập: " Với một niềm tin tuyệt đối vào con người , chúng ta góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn”. Tập thể đội ngũ Dược Đại Quang không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong giải quyết những nhu cầu chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng của cộng đồng. Bên cạnh đó, luôn đảm bảo tính trung thực, minh bạch trong mọi suy nghĩ và hành động, chỉ làm điều đúng, tuân thủ nghiêm các quy định và nguyên tắc hiện hành, thượng tôn pháp luật. Ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài trong nội bộ và với các đơn vị đối tác trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi. Tích cực đóng góp các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho ngành Dược Việt Nam và xã hội hướng tới cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Dược Đại Quang, mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng tạo nên giá trị và quyết định sự thành công của công ty. Chính vì vậy, công ty đặc biệt quan tâm xây dựng môi trường làm việc và các chính sách đãi ngộ, phúc lợi hỗ trợ tối đa cho cuộc sống và sự nghiệp của nhân sự. Mọi thành viên đều thấu hiểu về mục tiêu, định hướng và các giá trị cốt lõi của công ty. Xây dựng mối quan hệ nội bộ đoàn kết, gắn bó và sẻ chia, cùng nhau đồng sức đồng lòng không sợ khó khăn thử thách để mang lại các giá trị cho cộng đồng. Mọi cá nhân đều được tôn trọng, hưởng các quyền lợi bình đẳng về tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, phúc lợi và trao cơ hội thăng tiến sự nghiệp. Những cống hiến, đóng góp được đánh giá minh bạch dựa trên chính kết quả đạt được, mang đến mức thu nhập ổn định và thỏa đáng, tạo động lực cho nhân sự làm việc đem lại hiệu quả và hiệu suất cao. Bên cạnh đó, công ty đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Đồng hành cùng các đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức các hội thảo, hội nghị y học để giúp nhân sự được học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành, tích lũy và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn. Dược Đại Quang còn quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân sự. Hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, xây dựng phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội cho đội ngũ nhân sự thêm năng động và lan tỏa các giá trị tích cực tới cộng đồng. Đồng thời, nhân sự công ty sẽ được tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát thường niên, team building, tiệc tri ân,... để thêm gắn kết, thấu hiểu nhau và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hăng say. Công ty mong muốn xây dựng được đội ngũ vững mạnh về chất và lượng, đào tạo được nhân sự tài năng, chuyên nghiệp kiến tạo nên hình ảnh con người Dược Đại Quang chuẩn mực, góp phần xây dựng công ty và đồng hành thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Thu nhập: lương cơ bản + thưởng % hoa hồng bán hàng (tùy theo năng lực)

Xét duyệt tăng lương 2 lần/ năm.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT chế độ theo Luật quy định

Du lịch

Du lịch, Party, teambuilding định kỳ

Cơ hội tham gia hội thảo công tác nước ngoài.

 

Môi trường làm việc

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360