Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH DP Tín Nghĩa

Công ty TNHH Dược phẩm Tín Nghĩa thành lập với lĩnh vực hoạt động kinh doanh là phân phối dược phẩm, mỹ phẩm và thiết bị vật tư y tế. Đội ngũ nhân viên công ty là những dược sĩ có chuyên môn cao, dành dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược và đam mê với nghề. Các sản phẩm công ty phân phối đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước như: Agimexpharm, AKUMS, Baroque Pharmaceuticals PVT LTD, Medipharco,... Đa dạng có nhóm theo tác dụng dược lý với mong muốn giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng, hiệu quả với giá thành hợp lý. Đúng như thông điệp muốn truyền tải qua tên gọi, công ty đề cao sự uy tín trong kinh doanh và phẩm chất nhân nghĩa, đạo đức cao nhất của người thầy thuốc. Với vai trò một công ty dược phẩm, Dược Tín Nghĩa nỗ lực đóng góp nâng cao sức khỏe và niềm hạnh phúc của cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 243/19 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Email: dptinnghia@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Thực hiện tốt sứ mệnh là cầu nối tin cậy giữa khách hàng và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu người dùng bằng chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Kiến tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập hấp dẫn cho người lao động. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam bởi uy tín và sự chuyên nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là tài sản quý báu nhất của công ty: lợi ích của khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, chúng tôi nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích về sức khỏe tốt nhất và giá cả hợp lý để mọi khách hàng đều được hưởng quyền lợi có cuộc sống khỏe mạnh.

Đặt chữ "Tín" lên hàng đầu: uy tín là sự công nhận cao nhất của xã hội và khách hàng đối với một thương hiệu kinh doanh, chúng tôi luôn chính trực và minh bạch trong kinh doanh, tuân thủ pháp luật và các quy định hiện hành để duy trì uy tín trên thị trường.

Đổi mới: luôn đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để phấn đấu vươn lên, không ngại các khó khăn thách thức tiên phong tìm ra các hướng đi mới, dùng sự khác biệt và đột phá làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Hợp tác: liên kết với các công ty dược phẩm trong nước để góp phần nâng cao giá trị và vị thế dược phẩm Việt, thúc đẩy thói quen sử dụng sản phẩm Việt của chính người Việt. Minh bạch, công bằng và hợp tác cùng có lợi trong mối quan hệ với các đối tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty luôn dành những điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát huy tối đa năng lực và khả năng sáng tạo. Luôn lắng nghe những nhu cầu, ý kiến đóng góp để ngày một đổi mới môi trường làm việc hoàn thiện. Cập nhật kiến thức thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng bổ trợ để nâng cao hiệu quả công việc và góp phần mang lại các sản phẩm chất lượng tốt hơn cho khách hàng. Các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực mỗi cá nhân được đề ra để khuyến khích cổ vũ tinh thần, thúc đẩy sự cống hiến và gắn bó với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng tùy thuộc vị trí & năng lực làm việc

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vào vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động

Du lịch

Teambuilding của công ty, sinh nhật, du lịch hàng năm.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển.
 

Cơ hội thăng tiến

Được làm việc, đào tạo bởi đội nhóm có kinh nghiệm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360