Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI TÂN TIẾN

Công ty TNHH Dược Phẩm Đại Tân Tiến được thành lập từ năm 2017. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Xây dựng thương hiệu dược phẩm uy tín, Đại Tân Tiến đảm bảo các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Công ty được xây dựng từ bàn tay của những dược sĩ nhiệt huyết, tận tâm trong ngành. Những thành viên công ty đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Vì vậy, mọi sản phẩm đều được cung cấp dựa trên sự kiểm soát chất lượng và độ an toàn một cách nghiêm ngặt. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng trên toàn quốc, các sản phẩm của Đại Tân Tiến được phân phôi đến nhiều bệnh viện, phòng mạch, nhà thuốc, quầy thuốc khắp các tỉnh thành. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 232/4 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (028) 39616618

Email: daitantienpharma3@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Với khách hàng: Mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn đồng thời dịch vụ hoàn hảo để ngày càng gia tăng giá trị lợi ích cho người dùng. Với nhân viên: Kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc đạt được. Công bằng trong chính sách tuyển dụng, phân công nhiệm vụ và cơ hội thăng tiến cho tất cả nhân viên. Đại Tân Tiến mục tiêu hướng tới công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Xây dựng thương hiệu uy tín hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: mỗi thành viên của Đại Tân Tiến đều xác định rõ trọng trách của mình và trách nhiệm đối với khách hàng, xã hội. Nêu cao tinh thần chủ động, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã cam kết, đã làm để đảm bảo uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. 

Uy tín: cam kết sự trung thực kinh doanh và đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng những tiêu chuẩn khắt khe. Niềm tin nơi khách hàng chính là thước đo cho sự thành công và xây dựng nên một thương hiệu phát triển bền vững.

Chủ động: luôn tìm kiếm các giải pháp ngày càng tối ưu để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tiên phong tìm ra các hướng đi mới, không ngại đối đầu với rủi ro thách thức mang đến các sản phẩm mới đóng góp vào sự đa dạng của thị trường dược phẩm. 

Kỷ luật: thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định nguyên tắc được đề ra. Sản phẩm luôn được đánh giá bằng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đạo đức nghề nghiệp được duy trì trong mọi hoạt động kinh doanh. 

Hợp tác: sẵn sàng chào đón các đối tác thiện chí có cùng mục tiêu hướng tới sức khỏe của khách hàng trên cơ sở hợp tác công bằng, minh bạch và cùng có lợi. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Đại Tiến Thành giá trị công ty nằm ở chính nguồn nhân lực, mỗi cá nhân được coi là một viên ngọc quý. Công ty nỗ lực mang đến các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc được đánh giá một cách minh bạch và công khai. Sự nhiệt huyết, sáng tạo được khuyến khích và tạo các điều kiện tốt nhất để phát huy tối đa năng lực của từng cá nhân. Tập thể hướng tới sự đoàn kết, chuyên nghiệp ngày càng hoàn thiện về chuyên môn và phẩm chất đạo đức. Để mỗi cá nhân Đại Tân Tiến đều khiến khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin và hài lòng trong cách phục vụ. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân đều là một mắt xích quan trọng của đại gia đình Đại Tân Tiến, cần phải thống nhất trong tinh thần và hoạt động để guồng quay của sự phát triển được trơn tru và ngày càng đi lên. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa mang đến những giá trị tốt đẹp không chỉ cho khách hàng mà bắt đầu từ chính nhân viên của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo doanh số, KPIs

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động

Xét tăng lương định kỳ

Du lịch

Teambuildinh hàng năm trong nước và nước ngoài

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc cạnh tranh thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360