Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD Daiichi Sankyo

Daiichi Sankyi là công ty dược phẩm đa quốc gia có trụ sở chính tại Nhật Bản. Công ty Sankyo Co., Ltd. ra đời năm 1899 với tên gọi ban đầu Sankyo Shoten. Đây chính là công ty dược phẩm tiên phong trong phát hiện vitamin B1 từ cám gạo trên thế giới và thiết lập nền tảng cho lý thuyết về vitamin. Sankyo liên tục nghiên cứu và phát triển nhiều thuốc mới, thuốc generic. Nhờ đó, Sankyo phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng mở rộng thị trường tại Mỹ và châu Âu. Công ty Daiichi Pharmaceutical Co., Ltd. ra đời năm 1915 tiền thân là Công ty Arsemin Shokai bởi Tiến sĩ Katsuzaemon Keimatsu và cộng sự. Daiichi cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường như thuốc điều trị giang mai Arsemin, thuốc co mạch và trị hen suyễn Bosmin, lao Iscotin, viêm loét dạ dày Neuer,... Đến năm 2005, Daiichi và Sankyo chính thức sáp nhập và cùng nhau tạo dựng lên Daiichi Sankyo Co., Ltd. như ngày nay. Đến nay tập đoàn bao gồm 52 công ty thành viên, thiết lập hoạt động R&D tại 10 quốc gia/ vùng lãnh thổ, xây dựng 13 cơ sở sản xuất tại 6 quốc gia và phân phối sản phẩm tại 26 nước trên toàn thế giới. Công ty TNHH Daiichi Sankyo Việt Nam được thành lập năm 2020 phân phối các sản phẩm của tập đoàn tập trung vào nhóm Tim mạch, Nhiễm trùng, Giảm đau và Ung thư tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các đơn vị dược phẩm uy tín trong nước như Phytopharma để nghiên cứu và sản xuất. Năm 2018, Công ty TNHH Daiichi Sankyo Biotech phối hợp cùng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin Sởi- Rubella (MR) chất lượng cao tại Việt Nam. Dự án này được cộng đồng và Nhà nước đánh giá cao, và vinh dự nhận được giải thưởng “Bằng chứng nhận hoạt động tốt” của Bộ trưởng Bộ Y tế, “Giải thưởng Chủ tịch JICA lần thứ 14” và “Giải thưởng Y tế Công cộng lần thứ 70” tại Nhật Bản. Daiichi Sankyo Việt Nam nỗ lực mang đến các đóng góp cho cộng đồng về sức khỏe, kinh tế và giá trị đạo đức cao.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Daiichi Sankyo với bề dày hơn một thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực khoa học dược phẩm, cống hiến nền thành tựu to lớn và các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong mở ra hy vọng cho các bệnh nhân. Đồng hành cùng đội ngũ nhân sự Daiichi Sankyo liên tục tạo ra những sáng tạo mới và thuốc generic, cũng như các phương pháp phát hiện và phân phối thuốc mới đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới. Trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng các chuyên gia y tế trong cung cấp thông tun khoa học, giáo dục chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ nghiên cứu.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới: sáng tạo là yếu tố sống còn và đòn bẩy của sự phát triển. Chúng tôi không ngừng cải tiến, sáng tạo và liên tục đổi mới để phát triển các ý tưởng, phương pháp và các phát minh mới. Chủ động học tập, nâng cao kiến thức, rèn luyện các kỹ năng để dần hoàn thiện bản thân và đóng góp vào sự phát triển của công ty. 

Chính trực: tuân thủ các quy định hiện hành, nội quy kỷ luật, nguyên tắc đạo đức cao. Luôn trung thực, thẳng thắn và minh bạch trong mọi mối quan hệ, mọi giao dịch với khách hàng, nhân viên, đối tác.

Trách nhiệm: Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, chịu trách nhiệm những gì đã làm, sẵn sàng giải trình, nhận chỉ trích vì chúng. Bản lĩnh đối mặt với vấn đề, dũng cảm nhận lỗi của bản thân, không trốn tránh, không đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho người khác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân viên là chìa khóa để đạt được sứ mệnh của Daiichi Sankyo, vì vậy chúng tôi đang nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc nơi tất cả nhân viên có thể làm việc lành mạnh hơn phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ. Công ty chú trọng đầu tư để tạo ra đội ngũ và nền văn hóa đa dạng, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, trao quyền bình đẳng và hòa nhập. Nhân sự tại Daiichi Sankyo được khuyến khích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, các ý tưởng từ đó gia tăng tiềm năng tổng thể cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty chào đón những nhân viên mới tài năng đến với Tập đoàn đồng thời phát triển những nhà lãnh đạo đích thực xuất sắc, những người kết nối và truyền cảm hứng cho nhân viên của họ. Công ty cố gắng hướng tới việc xây dựng một nền văn hóa xác thực và tràn đầy năng lượng, giúp tất cả nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của họ, phát huy những kỹ năng độc đáo của họ và đóng góp vào một thế giới tốt đẹp và lành mạnh hơn cho tất cả mọi người. Nhân viên của chúng tôi được tạo cơ hội để học hỏi, phát triển và khám phá những cách suy nghĩ mới. Việc học hỏi và phát triển này đã ăn sâu vào văn hóa của chúng ta. Cùng với nhân viên của mình, chúng tôi phát triển và tiếp tục phát triển để đạt được các mục tiêu của mình. Các cơ hội phát triển toàn diện và trong công việc được tạo ra, đồng thời để thúc đẩy tốc độ và chất lượng của các hoạt động toàn cầu của chúng tôi, điều cần thiết là các doanh nghiệp ở các khu vực khác nhau phải phối hợp và hợp tác chặt chẽ với nhau. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu của mình bằng cách tạo cơ hội luân chuyển cho nhân viên giữa các địa điểm của chúng tôi ở các quốc gia và khu vực khác nhau, nhờ đó cho phép nhân viên trải nghiệm các nền văn hóa và cách suy nghĩ khác nhau, đồng thời tạo ra một môi trường trong đó sự đa dạng được tôn trọng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng tháng, quý

Phụ cấp

Công tác phí

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe PVI.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Được đào tạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360