Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH BÌNH VIỆT ĐỨC

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005. Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển đến nay, công ty hoạt động trong lĩnh vực đăng ký, đấu thầu thuốc, nhập khẩu, phân phối, bảo quản, logistic và marketing. Trong mảng nhập khẩu và phân phối thuốc, BIVID lựa chọn các đối tác hàng đầu trên thế giới như LG Chem, Solupharm, Bioimplon GmbH, Odeltamedica, Onkovis,... Tại Việt Nam, BIVID liên kết với các công ty dược lớn và các bệnh viện tuyến đầu như Codupha, Khương Duy, BV Bạch Mai, BV Chợ Rẫy,... Đề cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, công ty đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc, quản lý chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn EU-GDP, GSP, ISO 9001:2015 và 13485:2016. BIVID tự hào là doanh nghiệp tư nhân được phép nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuốc hướng thần - gây nghiện đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh được trở thành Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng vào năm 2019 do Bộ Y tế công nhận và đánh dấu bước chuyển mình đột phá khi trở thành công ty dược phẩm đáp ứng tất các yêu cầu để phát triển sản phẩm mới tại Việt Nam. Nhờ có sự tận tâm và chính trực trong kinh doanh, BIVID sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm dược phẩm, sinh phẩm y tế, vật tư y tế tiêu hao, nha khoa và thực phẩm chức năng. Tất cả các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao và khẳng định được vị thế tại thị trường dược phẩm trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ. Hiện nay công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và ba chi nhánh tại ba thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Hệ thống phân phối được trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. BIVID hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, mọi người dân Việt đều được sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành hợp lý. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Mang đến cho cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn với giá thành hợp lý. Củng cố mối quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác trong và ngoài nước, tập trung nghiên cứu sản xuất đóng góp vào sức khỏe và sự thịnh vượng chung của toàn xã hội. 

Tầm nhìn

Thúc đẩy sức mạnh tổ hợp đoàn kết và nhiệt huyết của tập thể cán bộ nhân viên BIVID hướng tới vị trí công ty Dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, mở rộng thị trường kinh doanh trên thế giới. 

Giá trị cốt lõi

Hợp tác: đồng hành cùng BIVID trong hơn một thập kỷ cống hiến vì sức khỏe cộng đồng là các công ty dược phẩm lớn trong và ngoài nước. Sự thiện chí, uy tín và chuyên nghiệp là nền tảng cho các mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt và đem lại nhiều thành quả lớn cho các bên. 

Tận tâm: xuất phát từ thực trạng bệnh mãn tính ngày càng gia tăng tại Việt Nam và nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng của người bệnh, BIVID nỗ lực là cầu nối giữa người dân Việt với các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu, uy tín và có thương hiệu trên thế giới. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên tất cả, các sản phẩm của BIVID được khách hàng sở hữu một cách nhanh chóng, thuận tiện và với mức chi phí hợp lý. 

Sẻ chia: công ty luôn muốn lan tỏa và đóng góp các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho người lao động, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Không chỉ tuân thủ pháp luật, đóng góp thông qua chính hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn thông qua các hoạt động thiện nguyện, đóng góp trực tiếp các hành động ý nghĩa để sẻ chia với các mảnh đời kém may mắn. Hướng tới sự phát triển và thịnh vượng chung của toàn xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bình Việt Đức xây dựng chiến lược phát triển bền vững là đưa ra các chính sách hấp dẫn để thu hút và tăng sự gắn bó của các cá nhân tiềm năng. Ngoài ra, công ty nỗ lực tạo dựng tập thể đoàn kết, năng động và hiệu quả. Mỗi nhân viên đều tự ý thức được vai trò của mình trong tập thể, tuân thủ các nguyên tắc quy định chung, nêu cao tinh thần chủ động trong học tập và làm việc. Không ngại thử thách sẵn sàng thử nghiệm các hướng đi mới để phát triển và đột phá trên thị trường. Sau thời gian làm việc căng thẳng để tái tạo sức lao động hiệu quả, gắn kết với các thành viên, động viên tinh thần và luôn sẻ chia cùng anh em. Bình Việt Đức xây dựng môi trường văn hóa vui chơi, giải trí một cách lành mạnh như những hoạt động: Học Tiếng Anh ngoài giờ,  tham quan, du lịch, khám sức khỏe định kỳ….được Công đoàn tổ chức thường xuyên trong năm dựa trên quỹ khen thưởng, phúc lợi của nhân viên. Bằng những hoạt động thiết thực đó mà tại Bình Việt Đức, nhân viên sẽ cảm nhận được rằng, đây chính là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng lương tháng thứ 13 theo đánh giá KPI

Quà tặng sinh nhật, thưởng tròn năm, thưởng lễ tết, hiếu hỉ

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty.

Chế độ, chính sách

Chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động

Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng và ngoại ngữ

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360