Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ HƯNG THÀNH

Công ty TNHH Dịch vụ Y Tế Hưng Thành thành lập năm 2010, phân phối các sản phẩm thuốc nhập khẩu, thuốc thảo dược, thực phẩm chức năng nhập khẩu và sản xuất trong nước. Hiện công ty đang phân phối độc quyền nhiều sản phẩm uy tín, được sự ủng hộ của các bác sĩ bệnh viện toàn quốc (Việt Đức, Bạch Mai, Sản Nhi, BV đa khoa các tỉnh...).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 108, đường Tả Thanh Oai, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại:02436880436

Fax:02436880436

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Chúng tôi luôn xây dựng và hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn thiện nhất cho người sử dụng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu giúp tư vấn đúng, chuẩn xác để người dùng lựa chọn sản phẩm một cách hợp lý nhất. Đội ngũ chuyên viên kiểm soát nguồn gốc, chất lượng sản phẩm đầu vào để quý khách hàng yên tâm về nguồn gốc tránh hàng giả, hàng nhái. Y tế Hưng Thành luôn hướng tới dịch vụ hoàn hảo nhất để chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng dịch vụ.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi đặt nhân sự là yếu tố cốt lõi cùng với công nghệ tạo nên giá trị và văn hóa của chúng tôi. Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, đạo đức tốt được tuyển chọn rất kỹ càng sẽ đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho người sử dụng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn trình độ tối thiểu là Dược Sĩ Đại Học. Chuyên nghiệp, Trẻ, Sáng tạo

Quan niệm của BLĐ Hưng Thành, mỗi nhân sự là một hạt giống. Chúng tôi có những hạt giống tốt nhất và cam kết chăm sóc, nuôi dưỡng trong môi trường 3C để hướng tới sự thịnh vượng chung:

Cùng xây dựng: Xây dựng một môi trường làm việc : Hào sảng- Văn minh- Nghĩa tình- Đẳng cấp. Xây dựng một ngôi nhà Hưng Thành vững mạnh.
Cùng quản lý: Phát huy tối đa điểm mạnh của mỗi cá thể, công nhận và tôn vinh những đóng góp sáng tạo, những tư duy đột phá…cổ vũ thực hiện mọi ý tưởng kinh doanh để mang lại hiệu quả cao nhất trong tổ chức.
Cùng phát triển: Hiện thực hóa mục tiêu nghề nghiệp của các cá nhân để hướng tới sự thịnh vượng chung.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo doanh số bán hàng và kết quả làm việc

Thưởng nóng Doanh số, Thưởng lễ tết, Lương tháng 13

Phụ cấp

Ăn trưa
Xăng xe
Điện thoại

Chế độ, chính sách

HĐLĐ và các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước

Du lịch

Mỗi năm đều được đi du lịch 1-2 lần.

Môi trường làm việc

Thân thiện, hòa đồng
Chia sẻ, giúp đỡ

Cơ hội thăng tiến

Luôn rộng mở với nhân sự có thành tích tốt

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360