Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Phân Phối Trực tuyến Nhất Nhất

- Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất (5nhatnhat.com) là đơn vị trực thuộc tập đoàn Nhất Nhất Group. Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối chính hãng và độc quyền dược phẩm, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế của Tập đoàn Nhất Nhất.

- Thương hiệu Dược phẩm Nhất Nhất từ lâu đã dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, sự tín nhiệm của y bác sĩ và đối tác tin cậy với nhiều nhà phân phối dược phẩm khác. Các sản phẩm của Nhất Nhất được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. Ngoài ra công ty đảm bảo chu trình sản xuất khép kín và chọn lọc đặc biệt từ khâu nuôi trồng nguyên liệu đến thu hái, sản xuất, bảo quản và phân phối đều được kiểm định và chứng nhận bởi Bộ Y tế. Đặc biệt sản phẩm Đông Y Thế hệ 2 độc quyền của Nhất Nhất được đánh giá cao và có sức cạnh tranh trên thị trường dược phẩm. 

- Mở rộng hình thức kinh doanh thêm phương thức trực tuyến giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được sản phẩm chính hãng từ Nhất Nhất. Công ty vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi cho dù người dùng mua qua hình thức trực tiếp hay online. 5 Nhất Nhất mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong đạt hàng và thanh toán, đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Từ đó, góp phần hướng tới mục tiêu chung của Tập đoàn là giúp mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng công ty: Toà nhà Nhất Nhất Pharma - Số 20, Lô 05 khu 4.1CC, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline Tuyển dụng: 0834 846 658

Email: tuyendung@5nhatnhat.com - hr@5nhatnhat.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

5 Nhất Nhất cam kết mang đến các sản phẩm Đông dược được nghiên cứu chuyên sâu kết hợp với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Bên cạnh đó, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất. Phát triển chuỗi cung ứng và phân phối ngày càng lớn mạnh trở thành đối tác chiến lược tiêu chuẩn của các nhà sản xuất trong nước và quốc tế. 

Tầm nhìn

Duy trì và phát triển hoạt động phân phối sản phẩm độc quyền từ Nhất Nhất đồng thời hướng tới mục tiêu mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới cho người dùng Việt. Kiện toàn hệ thống phân phối trực tuyến và phát huy thế mạnh để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: hoạt động sản xuất kinh doanh luôn được thực hiện theo quy định của pháp luật, theo các tiêu chuẩn quốc tế. Mọi khâu trong quy trình tạo ra sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ từ nuôi trồng dược liệu đến nghiên cứu sản xuất, bảo quản và phân phối. Nhất Nhất hướng đến sự chuyên nghiệp trong cả cách thức phục vụ khách hàng ngày càng nhanh chóng, thuận tiện hơn. Chúng tôi hướng tới xây dựng mối quan hệ hợp tác công bằng, minh bạch và cùng có lợi với các đối tác trong và ngoài nước. 

Nhân văn: đạo đức nghề nghiệp và sự tận tâm được nêu cao xuyên suốt hành trình từ khi thành lập đến nay. Không chỉ trong môi trường làm việc chúng tôi mong muốn lan tỏa các giá trị nhân văn cao đẹp đến toàn xã hội kiến tạo một cộng đồng văn minh thịnh vượng. 

Uy tín: kiên định với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động của công ty. Niềm tin và sức khỏe của người dùng là thước đo của sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu hơn trong nghiên cứu sản xuất  và dịch vụ. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

- Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất nói riêng đề cao sự đổi mới sáng tạo. Chúng tôi tiên phong tìm ra các hướng đi mới, dẫn đầu xu hướng để lấy đó làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường và mang đến các giải pháp đột phá cho người dùng.

- Tại Nhất Nhất mỗi cá nhân hiểu rõ trách nhiệm của bản thân và xác định mình là một mảnh ghép quan trọng trong tập thể. Nỗ lực tạo ra sức mạnh của sự đoàn kết, cùng nhau phát triển gặt hái những thành tựu cao hơn.

- Để có được tập thể vững mạnh cần những cá nhân xuất sắc, nhân sự Nhất Nhất không ngừng học hỏi mỗi ngày, trau dồi thêm các kiến thức kỹ năng để hoàn thiện bản thân và đồng hành cùng sự phát triển của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh

- Thưởng tháng thứ 13

- Thưởng ngày Lễ, Tết, phúc lợi khác

Phụ cấp

- Phụ cấp đi lại, làm việc ở 1 số vị trí

Chế độ, chính sách

- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

- Du lịch, nghỉ mát, camping cắm trại hàng năm 

Môi trường làm việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Văn phòng phủ xanh, được trang bị đầy đủ trang thiết bị (ghế êm, điện thoại, ...) 

Cơ hội thăng tiến

- Review lương theo định kì

- Lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360