Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH DƯỢC G&P FRANCE

Tập đoàn liên doanh Y dược G&P France tiền thân là công ty Mama sữa non được thành lập ngày 9/11/2007 - là công ty tiên phong đưa sữa non về thị trường Việt Nam. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, G&P France đã dần khẳng định được uy tín và được sự quan tâm, yêu mến từ người tiêu dùng. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, công ty tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.

Đến năm 2009, tập đoàn liên doanh dược G&P France mở rộng cung cấp thêm các sản phẩm TPCN bảo vệ sức khỏe khác như cốm, sữa bột, siro, viên nang, viên nén nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tới người trưởng thành, người lớn, những người cần hỗ trợ điều trị chuyên biệt. 

Thông tin liên hệ:
Email: info@gpfrance.vn

Địa chỉ: Thôn Thanh Lương, Xã Thạch Bích, Huyện Thanh Oai, TP Hà Nội

Số điện thoại: 024. 35655453

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn 

Sứ mệnh mà tập đoàn liên doanh dược G&P France hướng tới là: đơn vị tiên phong sáng tạo – bảo vệ sức khỏe con người. Công ty cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả thông qua những giải pháp tối ưu, luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng chính tâm huyết và trách nhiệm cao với công việc. G&P France đặt ra phương châm: “Mang những sản phẩm tốt nhất đến sức khỏe người Việt”, công ty quyết tâm trở thành thương hiệu dược phẩm được khách hàng tin dùng và lựa chọn đầu tiên. Để làm được điều đó, G&P France đã có riêng cho mình một nhà máy với diện tích trên 2000m2 trên khuôn viên 6.000 m2 tại Khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối. 

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của tập đoàn liên doanh dược G&P France: là những nguyên tắc quan trọng, là kim chỉ nam trong quá trình xây dựng và phát triển công ty để đảm bảo G&P France thực hiện đúng sứ mệnh đã đặt ra. Đây là những giá trị nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty:

- Uy tín để thành công: G&P France luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và cố gắng mang đến cho cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả thông qua những giải pháp tối ưu.

- Chất lượng để trường tồn: mỗi chất lượng được sản xuất và đưa ra ngoài thị trường luôn được kiểm định gắt gao, cẩn thận. Công ty hiểu rằng chỉ khi có sản phẩm chất lượng cao thì doanh nghiệp mới có thể tồn tại lâu dài.

- Chuyên nghiệp để phát triển: tập đoàn liên doanh dược G&P France đã và đang từng bước nỗ lực không ngừng để cải thiện từng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Công ty luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng chính tâm huyết và trách nhiệm cao với công việc. Đối với các đối tác, công ty cũng hướng tới việc gia tăng giá trị và lợi ích cho các nhà đầu tư bằng chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn liên doanh dược G&P France đã thực sự vững mạnh với đội ngũ gần 500 nhân viên gồm các chuyên gia, am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, dinh dưỡng và các nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm. G&P France quyết tâm xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, chia sẻ nội bộ, hợp tác giữa các thành viên. Củng cố tinh thần nhiệt huyết trong công việc, nêu cao văn hóa phục vụ vì sức khỏe cộng đồng của mỗi nhân viên để họ trở thành giá trị tinh thần và là đại sứ của công ty. 

Tập đoàn liên doanh dược G&P France không chỉ chú trọng hoạt động sản xuất kinh doanh mà Ban Lãnh đạo công ty luôn hiểu được trách nhiệm của mình với đời sống của cán bộ nhân viên và toàn xã hội. Công ty sẵn sàng thưởng nóng cho nhân viên mỗi khi đạt được kết quả kinh doanh tốt, đây chính là động lực thúc đẩy mỗi nhân viên ngày càng cố gắng phát huy khả năng và cống hiến vì doanh nghiệp. Bởi hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài trong tương lai nên công ty G&P France cũng không ngại bỏ ra chi phí để đào tạo nhân viên nâng cao các kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ. 

G&P France thực sự là nơi đáng để những người trẻ thử sức và cống hiến  hết mình, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất vì sức khỏe cho cả cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng nóng, thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, thưởng doanh số năm (Từ 5-100tr)

Phụ cấp

Có chế độ phụ cấp đầy đủ

Chế độ, chính sách

Được đào tạo trước khi làm việc

Được thang gia các lớp hoc nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ

Du lịch

Hàng năm 1-2 lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội học hỏi, thăng tiến cao.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360