Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Vinh Gia

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Vinh Gia chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2005. Lĩnh vực hoạt động chính của Dược Vinh Gia là nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Giai đoạn từ khi thành lập đến năm 2015, công ty tập trung sản xuất các sản phẩm có công dụng và hiệu quả cao từ các nghiên cứu của công ty. Bước sang giai đoạn 2016, Vinh Gia tiếp tục phát huy hoạt động thế mạnh và phát triển thêm lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dược phẩm từ các công ty sản xuất uy tín nước ngoài. Đến nay danh mục sản phẩm của Vinh Gia đã lên đến con số hàng trăm và nhận được sự tín nhiệm của các y bác sĩ, dược sĩ và người bệnh. Chính bởi Vinh Gia luôn đảm bảo được bốn tiêu chí của sản phẩm là Khác biệt - Hiệu quả vượt trội - An toàn - Tiết kiệm. Ngoài ra, không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, Vinh Gia tiên phong và định hướng thị trường bởi sự chủ động trong nghiên cứu và nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả. Đồng hành cùng hành trình xây dựng và phát triển ngày một lớn mạnh của Vinh Gia là đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Ngoài ra, công ty tích cực phối hợp cùng các chuyên gia đầu ngành y dược của nước ta từ các bệnh viện tuyến trung ương, trường đại học y dược lớn để tư vấn, hỗ trợ công ty đi đúng hướng, phát huy các tiềm năng trong nghiên cứu và thẩm định chất lượng sản phẩm bằng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Hệ thống phân phối các sản phẩm của Vinh Gia được trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ các chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc, cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị. Chất lượng dịch vụ cũng vì thế được Vinh Gia chú trọng nâng cao để phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Dược Vinh Gia hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và cống hiến thêm nhiều giá trị lợi ích to lớn không chỉ cho ngành Dược mà còn cho sự thịnh vượng chung của toàn xã hội. 

Thông tin liên hệ:

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Mỗi sản phẩm của Dược Vinh Gia đều đảm bảo chất lượng vượt trội, đem lại hiệu quả cao, an toàn cho người dùng với giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt. Nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên phong, chất lượng không chỉ kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn góp phần đa dạng hóa và phát triển nền y dược Việt Nam. Dược Vinh Gia nỗ lực đổi mới và phát triển không ngừng để tiến tới vị trí công ty uy tín trong ngành Dược hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa sang thị trường quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đặt khách hàng làm trọng tâm, mọi hoạt động và mục tiêu đề ra trong nghiên cứu sản xuất và kinh doanh của công ty đều lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chuẩn. Chúng tôi nỗ lực mang lại các giải pháp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua các sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất theo công nghệ hiện đại và thẩm định bằng các tiêu chuẩn cao nhất. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng được xây dựng thông qua tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp. Không chỉ đảm bảo các cam kết về chất lượng mà còn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả của dịch vụ. Kênh phân phối ngày càng kiện toàn để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng và hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước và cả sau khi mua hàng. Về giá trị kinh tế, chúng tôi đảm bảo mang lại giá thành hợp lý với điều kiện kinh tế người Việt, lấy niềm tin của khách hàng làm giá trị lợi nhuận cao nhất cần đạt được trong kinh doanh.

Giá trị con người tại Vinh Gia được đề cao, bởi con người là cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững và nhanh chóng. Chúng tôi với tầm nhìn dài hạn, song song với hoạt động phát triển về kinh tế, phát triển tri thức và phẩm chất đạo đức cũng được chú trọng. Mỗi thành viên của công ty đều được hưởng quyền lợi công bằng trong tuyển dụng, nhiệm vụ công việc và cơ hội thăng tiến. Các cá nhân tiềm năng được khuyến khích phát huy và dành các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Các phẩm chất văn hóa đạo đức được nêu cao và rèn luyện trong công việc và đời sống hàng ngày. Không chỉ hướng tới một môi trường làm việc tiêu chuẩn mà là cả một xã hội văn minh và phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thương hiệu Dược phẩm Vinh Gia được biết đến không chỉ thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn bởi các chính sách tốt nhất phát triển con người. "Con người là then chốt" được coi là triết lý quản lý và nền tảng cho sự phát triển bền vững. Mỗi thành viên trong công ty đều là những mảnh ghép quan trọng trong một bức tranh tổng thể thống nhất và hoàn hảo. Mỗi người đều đóng vai trò then chốt và không thể khuyết thiếu để công ty có thể hoạt động một cách trơn tru và phát triển theo đúng hướng đã đề ra. Chúng tôi đề cao nhân quyền và nỗ lực để đảm bảo quyền lợi đó. Môi trường làm việc được xây dựng một cách chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Sự phát triển về kiến thức, kỹ năng của từng cá nhân được tạo điều kiện tốt nhất. Các chương trình đào tạo, tập huấn đến từ các chuyên gia trong nội bộ và đào tạo liên kết được tổ chức thường xuyên để mỗi cá nhân đều trở nên xuất sắc và sánh vai hội nhập với khu vực và quốc tế. Mọi ý kiến đóng góp, ý tưởng sáng tạo về những hướng đi mới, giải pháp tối ưu được đánh giá cao và xem xét áp dụng. Bên cạnh phát triển năng lực chuyên môn, các giá trị phẩm chất cũng được đề cao và rèn luyện thông qua nét văn hóa về cử chỉ, thái độ của mỗi nhân viên. Sự chính trực, tinh thần nhân văn, tương thân tương ái trở thành nét tính cách thương hiệu của con người Vinh Gia. Từ đó, tạo nên đại gia đình Vinh Gia hòa đồng, cởi mở và trách nhiệm. Chúng tôi dành những sự quan tâm chân thành và những giá trị lợi ích cao nhất cho nhân viên công ty, bởi họ chính là gia đình thứ hai. Và chúng tôi cùng nhau nỗ lực cống hiến mỗi ngày để hướng tới mục tiêu chung, những đỉnh cao thành công mới trong tương lai. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

  • Các ngày lễ trong năm
  • Thưởng Tết theo năng lực và nhiệm vụ hoàn thành theo KPIs đã đề ra

Phụ cấp

  • Ăn trưa
  • Chính sách theo vị trí đặc thù cụ thể

Chế độ, chính sách

  • BHXH, BHYT theo quy định
  • Hợp đồng chính thức sau khi hết thử việc

Du lịch

  • Năm một lần
  • Và các hoạt động sự kiện khác như : Sinh nhật, Du xuân

Môi trường làm việc

  • Chuyên nghiệp
  • Được đào tạo, tập huấn hàng năm

Cơ hội thăng tiến

  • Cân nhắc các vị trí quản lý 
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360