Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Thương mại Dược Vương

Công ty cổ phẩn thương mại Dược Vương – King Pharma., JSC được thành lập năm 2012, có tiền thân là một quầy thuốc nhỏ mang tên 435 chỉ với 2 nhân viên tại chợ thuốc Hapu. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược mỹ phẩm và trang thiết bị y tế trên toàn quốc. Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề, xuất phát đều là các dược sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng uy tín, hiện nay Công ty CPTM Dược Vương là 1 trong những công ty cung cấp thuốc uy tín nhất tại khu vực miền Bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng.

Tháng 4/2014, Dược Vương bắt đầu mở thêm kênh online chính thức của công ty qua website giathuochapu.com với mục đích cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác về số lượng, chủng loại thuốc và diễn biến giá trên chợ thuốc Hapu để khách hàng có thể lên dự trù nhanh chóng và chính xác nhất. Dược Vương là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ để giúp khách hàng đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Số 62 Ngõ 6 đường Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Quầy 435, Chợ thuốc Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0878 929 789

Email: giathuochapu@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Với mục tiêu trở thành công ty phân phối dược phẩm số 1 Việt Nam, 10 năm qua Dược Vương không ngừng cải thiện sản phẩm, dịch vụ và phát triển với kênh đặt hàng online chính thức GIATHUOCHAPU.COM được hơn 12.000 khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Trên website có hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật đầy đủ thông tin và báo giá. Giathuochapu.com đã trở thành website bán buôn dược phẩm online đầu tiên tại Việt Nam, góp phần làm giảm tối đa chi phí và thời gian dự trù cho khách hàng.

Sứ mệnh

Dược Vương luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh:

- Với xã hội: Dược Vương mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam.

- Với đối tác: Với tư cách là nhà phân phối dược phẩm, Dược Vương thực hiện sứ mệnh là cầu nối ngắn nhất giữa các nhà sản xuất Dược phẩm uy tín dưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới với khách hàng.

- Với nhân viên: Gắn kết những con người cùng chung đam mê, tạo môi trường phát triển bản thân tốt nhất để đội ngũ luôn vững mạnh, tập thể đoàn kết, giá trị cốt lõi của công ty được giữ gìn và phát huy.

Giá trị cốt lõi

Với giá trị cốt lõi “ĐỦ HÀNG TRONG NGÀY” và hoạt động theo phương châm “GIÁ TỐT – GIAO NHANH – UY VŨ”, Dược Vương cam kết mang lại nguồn hàng dược mỹ phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng trên toàn quốc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Vương tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, năng động, môi trường cộng tác theo nhóm, trong đó mỗi người đều được thúc đẩy bởi mục tiêu của công ty. Tất cả nhân viên trong công ty được gắn kết với nhau bởi đam mê, họ tự hào là một phần của công ty và đóng góp một phần quan trọng vào việc cải thiện sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Để tăng cường sự gắn bó của nhân viên, Dược Vương đơn giản hóa những nỗ lực để duy trì và phát triển nhân viên của mình. Ban lãnh đạo tập trung thúc đẩy thực tiễn giá trị cốt lõi để các nhân viên tập trung và ghi nhớ, thực hành mỗi ngày. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày 

Chế độ, chính sách

Đóng Bảo hiểm theo quy định 

Tăng lương định kỳ 

Du lịch

Du lịch 1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

trẻ trung, năng động, phù hợp phát triển bản thân

Cơ hội thăng tiến

Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360