Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT HÀ

Công ty cổ phần Dược phẩm Việt Hà được thành lập năm 1995. Hiện nay, dược phẩm Việt Hà đã có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hơn 10.000 nhà thuốc và 1.000 bệnh viện. Hiện nay, từ năm 2003 Việt Hà đã sở hữu hệ thống kho đạt tiêu chuẩn GSP tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An, 02 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, 01 trụ sở chính tại HCM và 01 cửa hàng dược tại trung tâm thuốc quận 10. Lĩnh vực kinh doanh của dược phẩm Việt Hà là phân phối dược phẩm từ các hãng hàng đầu thế giới tới từ Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật Bản, … và cả từ các nhà sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối hơn 130 sản phẩm hiện diện ở hầu hết các lĩnh vực điều trị như tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, tiểu đường, dịch truyền, kháng sinh, tâm thần kinh, vitamin & khoáng chất. Bằng những nỗ lực đem sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới đối tác và Người tiêu dùng, Việt Hà đạt được nhiều danh hiệu và bằng khen, giấy khen, đó chính là minh chứng cho sự cống hiến và cố gắng không ngừng của tập thể CBNV công ty. 

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 028.3870.3695
  • Địa chỉ: Số 4 lô A, đường Trường Sơn, Phường 15 Quận 10, TPHCM
  • Mail: info@viethapharmacorp.com.vn
  • Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077820223054
  • Website: viethapharmacorp.com.vn 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Phát triển ngày một lớn mạnh trở thành doanh nghiệp Dược hàng đầu Việt Nam về phân phối dược phẩm chất lượng cao.

Sứ mệnh

 Xây dựng hệ thống phân phối ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh, đưa các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất.

Giá trị cốt lõi

Tư duy sáng tạo: không gò ép bản thân theo quy luật thành công trong quá khứ, mạnh dạn tìm lối đi khác biệt, dám nghĩ dám làm, dám thay đổi để bứt phá thành công. 

Nuôi dưỡng nhân tài: kế thừa truyền thống khuyến tài của người Việt, trân trọng những tài năng và dành mọi điều kiện tốt nhất để tài năng ngày một phát triển và tỏa sáng. Đó chính là nền tảng cho tương lai tốt đẹp của công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập trung vào giá trị con người tạo lên nét văn hóa Việt Hà. Tinh thần này thể hiện qua cả giá trị cốt lõi của công ty. Dược phẩm Việt Hà luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Tại môi trường này nhân viên công ty được thúc đẩy học tập, sáng tạo tìm ra những giá trị mới thông qua sự tự do linh hoạt. Mọi thành viên Việt Hà chủ động trong công việc, phối hợp cùng nhau tìm ra giải pháp. Ngoài ra, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao chuyên môn kỹ năng từ các chuyên gia cho nhân viên. Cá nhân chất lượng thì tập thể mới vững mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ Tết

Thưởng KPIs

Phụ cấp

Phụ cấp tùy từng vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Tham gia các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát cùng công ty hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng phòng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360