Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Việt Nam Gene & Cell Technology

Công ty Cổ phần Việt Nam Gene & Cell Technology chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, trực thuộc CT Group. Lĩnh vực hoạt động của VGCT là nghiên cứu về gen và tế bào, cung cấp các liệu pháp tế bào gốc và sản xuất phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. VGCT sở hữu đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ, nhà khoa học, sinh học có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu tại Mỹ, Pháp, Nhật. Hoạt động nghiên cứu sản xuất được phối hợp một cách chuyên nghiệp giữa các nhóm Medical team, Biologist & Scientist team và Commercial team.  Công ty tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ tế bào chuyển giao những thành tựu mới nhất, hiện đại nhất từ Israel. VGCT liên kết chặt chẽ với các trung tâm lâm sàng và bác sĩ trên toàn quốc để ứng dụng công nghệ tế bào hiện đại phục vụ nhu cầu chăm sóc và cải thiện sức khỏe. Các sản phẩm của VGCT được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và phân phối khắp các tỉnh thành. VGCT tự hào là đối tác thân thiết của các bệnh viện tuyến đầu, các trường đại học y dược, công ty dược phẩm lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Trường ĐHKHTN-TPHCM, Đại học Y dược TPHCM, Ministry of Health, Stemcell Technology,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Léman - 20 Trương Định, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@vgct.com.vn
Điện thoại: (+84) 0938 236 357

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm sinh học chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân trong nước và toàn thế giới. Tất cả đều hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty hàng đầu tại khu vực châu Á trong nghiên cứu và sản xuất công nghệ gen và tế bào. Tiên phong đi đầu trong khám phá các liệu pháp sinh học mới nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và cuộc sống cho cộng đồng. 

Lý do nên chọn VGCT

Công ty sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Họ được đào tạo từ các trường đại học lớn tại Mỹ, Nhật, Pháp. Bên cạnh đó, các bác sĩ, nhà khoa học và kỹ sư sinh học của VGCT đều có đam mê, nhiệt huyết trong nghiên cứu và sản xuất nhằm mang đến các giải pháp điều trị từ gen và tế bào gốc cho cộng đồng. Họ dành sự tận tâm và sáng tạo trong công việc, không ngừng đổi mới để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.

VGCT sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, ngày càng nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn. Chúng tôi có tiềm lực tài chính để sẵn sàng chinh phục các thị trường mới, chào đón các đối tác thiện chí cùng nhau phát triển tạo ra giá trị lợi ích ngày càng gia tăng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

VGCT là một đơn vị phát triển dựa trên sự hội nhập và ghiên cứu khám phá. Chính vì vậy, sự sáng tạo và tinh thần cầu tiến được đề cao. Chúng tôi khuyến khích và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho nhân viên công ty để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa năng lực, theo đuổi đam mê và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi hướng tới môi trường làm việc chủ động, nhiệt huyết và cởi mở. Những ý tưởng sáng tạo, hướng đi mới được ghi nhận và cùng đưa ra xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Mỗi cá nhân trong VGCT đều hiểu rõ vai trò của bản thân và ý thức được rằng mình là một mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên tập thể vững mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý,...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360