Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần tư vấn chiến lược Pharmaco Việt Nam

Công ty Cổ phần tư vấn chiến lược Pharmaco Việt Nam là một agency chuyên biệt cho ngành Dược. Lĩnh vực hoạt động của công ty là cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ marketing cho các doanh nghiệp dược phẩm bao gồm: nghiên cứu thị trường, PR, Digital marketing, Event Trade marketing,... Được sáng lập bởi DS. Lê Phương Dung, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty Dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ các dược sĩ có chuyên môn và được đào tạo bài bản. Pharmaco đã triển khai thành công hơn 200 dự án, là đối tác chiến lược của hơn 50 công ty dược phẩm tại Việt Nam. Hiện nay, Pharmaco tiếp tục xây dựng uy tín bằng các giải pháp hiệu quả, sáng tạo cho đối tác trong phát triển thương hiệu và kinh doanh dược phẩm. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: Mr.Cường: 0986966766

Email: info@pharmaco.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Tư vấn chiến lược Pharmaco hướng tới mục tiêu trở thành Agency cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Pharmaco xác định sứ mệnh của mình là thông qua các giải pháp tư vấn và phát triển thị trường chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả góp phần nâng tầm các thương hiệu Dược phẩm tại Việt Nam mang đến sự gia tăng doanh số và phát triển bền vững cho các Doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi

Tâm huyết: bằng tri thức, kinh nghiệm qua các dự án thực tế, sự thấu hiểu thị trường và trách nhiệm cao nhất với đối tác và cộng đồng,Pharmaco nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang đến dịch vụ hiệu quả tạo nên sự thành công của mọi dự án phụ trách. 

Chuyên nghiệp: trách nhiệm, tận tâm trong từng dịch vụ mang đến khách hàng, thực hiện đúng những gì đã cam kết, nhiệt tình và nỗ lực mọi hoạt động, triển khai kế hoạch giúp đối tác có được sự thành công bền vững trong tiếp thị và phát triển thương hiệu sản phẩm. 

Sáng tạo: liên tục đổi mới, cập nhật xu thế, nắm bắt cơ hội để tận dụng các giá trị hiện có, thúc đẩy ý tưởng khác biệt, tiên phong giúp sản phẩm có được sức cạnh tranh và phát triển thương hiệu thành công. 

Chất lượng: luôn uy tín, chính trực và minh bạch, làm việc đem lại giá trị thực sự với mức chi phí phù hợp và hiệu quả tối ưu nhất.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Pharmaco hội tụ những dược sĩ tài năng, có kinh nghiệm trong tham gia các dự án thực chiến và tận tâm nhiệt huyết. Pharmaco tiếp động lực, khuyến khích nhân sự làm việc bằng tất cả khả năng, phát huy những giá trị bản thân thông qua trau dồi và cống hiến. Pharmaco thúc đẩy tinh thần chủ động học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng để mang đến hiệu quả công việc. Đồng thời, đề cao sự sáng tạo và đổi mới, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi khác biệt, tiên phong. Mọi cá nhân không sợ đối mặt với khó khăn thử thách bởi có tập thể luôn kề vai sát cánh cùng nhau. Tập thể Pharmaco gắn kết với nhau dựa trên sự tôn trọng và chân thành, cùng nhau xây đắp một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo - cùng đồng hành cùng phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết đầy đủ theo quy định của Nhà nước. 

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa: 400.000 đ/tháng 

Chế độ, chính sách

Đóng BHXH cho nhân viên đúng theo luật BHXH của nhà nước. 

Chế độ nghỉ thai sản đầy đủ. 

Được tham gia miễn phí các khoá học của học viện Marketing & Sales Y dược MPG tổ chức.

Du lịch

Du lịch 01 năm/lần 

Liên hoan công ty vô số lần. 

Môi trường làm việc

Môi trường startup trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.

Không gian làm việc thoải mái, không gò bó. 

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360