Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Harifo

Công ty Cổ phần Dược phẩm Harifo được thành lập bởi Dược sĩ Phạm Văn Xa từ năm 2011. Công ty nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại. Đội ngũ nhân sự của công ty có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền. Công ty Harifo hợp tác cùng nhiều đơn vị uy tín trong nghiên cứu như: Học Viện Y dược Học Cổ truyền Việt Nam, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, BVĐK Medlatec, Đại học Dược Hà Nội, Viện Dược liệu VN, ... Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trang thiết bị máy móc hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP của Công ty Cổ phần Dược Vật tư y tế Hải Dương. Hiện nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Hancic 46/230 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 1800.6927

Email: cskh@harifo.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Harifo được thành lập với sứ mệnh gìn giữ và kế thừa các giá trị tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ khoa học hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giải quyết các vấn đề của cộng đồng. Với y đức và trách nhiệm cao nhất của người thầy thuốc, Harifo dành sự chăm sóc, tư vấn chuyên sâu và nhân văn cho mọi khách hàng. Công ty với tầm nhìn dài hạn xác định mục tiêu đạt được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, hiệu quả và an toàn góp phần đem lại giải pháp điều trị các bệnh mãn tính. Tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Đồng thời, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng tầm dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng là số 1: chỉ mang đến sản phẩm thực sự chất lượng, tập trung nghiên cứu chuyên sâu tìm kiếm các giải pháp hiệu quả và an toàn giải quyết các vấn đề về sức khỏe chưa được đáp ứng của cộng đồng. 

Khách hàng là trọng tâm: nỗ lực mang lại các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu các vấn đề về sức khỏe chưa được đáp ứng, dành sự chăm sóc chu đáo, tận tâm coi khách hàng như người thân. 

Giá trị thực là mãi mãi: xây dựng uy tín thương hiệu bằng các giá trị thực chất, xác định mục tiêu rõ ràng, xây dựng kế hoạch chi tiết, triển khai hiệu quả, đánh giá kết quả bằng lượng hóa. 

Đạo đức là kim chỉ nam: mọi suy nghĩ, lời nói và hành động đều xuất phát từ tâm, lan tỏa các giá trị tốt đẹp, tinh thần lạc quan tích cực trong mọi mối quan hệ với khách hàng, nhân sự, đối tác và cộng đồng. 

Luôn luôn nỗ lực: đổi mới không ngừng, sáng tạo liên tục, cập nhật các kiến thức thành tựu khoa học mới để mang đến các sản phẩm tiên phong khác biệt, hiệu quả hơn, an toàn hơn cho cộng đồng.

Hợp tác cùng phát triển: bồi đắp và ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi, hướng tới sự phát triển chung. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Harifo được sáng lập bởi Dược sĩ Phạm Văn Xa người có tâm huyết với nền y học cổ truyền và kế thừa truyền thống cống hiến vì sức khỏe cộng đồng của gia đình. Công ty hội tụ những nhân sự có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế. Công ty chú trọng đầu tư phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự thông qua các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu, nâng cao kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, dựa trên chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Mối quan hệ nội bộ công ty được xây dựng trên tinh thần đoàn kết, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau. Bên cạnh đó, công ty còn quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của nhân sự. Hàng năm tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát, hoạt động team building,... để tập thể thêm gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Harifo tin rằng tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, giàu tiềm năng phát triển sẽ thu hút và giữ chân được nhiều nhân sự tài năng cống hiến hết mình đóng góp cho sự phát triển công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số, hiệu suất làm việc

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH theo quy định pháp luật, phục cấp ăn trưa, nghỉ phép, du lịch ...

 

Du lịch

Tổ chức team building hằng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao tại công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360