Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần dược liệu Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) được thành lập từ năm 2011. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: trồng hái dược liệu, sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và vật tư thiết bị y tế. Công ty được thành lập và tham vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Nguồn dược liệu được thu hái từ vùng trồng chuẩn hóa GACP từ đất, kỹ thuật đến công nghệ đảm bảo mọi quy trình được kiểm soát chặt chẽ. Công thức các sản phẩm của VIETMEC được phát triển và cải tiến từ các bài thuốc y học cổ truyền của nước ta. Đồng thời, ứng dụng kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền tự động khép kín, máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và ISO 17025. Các sản phẩm của công ty được phân phối thông qua hệ thống bán lẻ và nhà thuốc của VIETMEC đặt tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Email: headoffice@vietmec.vn
Điện thoại: 024 984 1255  |  Hotline: 0915.358.358    
Nhà máy: Khu 8 xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ

VPĐD: Số 139 Đường Hồng Tiến, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP HCM: D9-04 đường D9 khu nhà phố Mahanttan, Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

VIECMEC xác định mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ nguồn nguyên liệu quý trong nước. Thành công xây dựng thành công thương hiệu doanh nghiệp uy tín, đảm bảo sự phát triển bền vững. 

Sứ mệnh

VIECMEC thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao góp phần tạo dựng cuộc sống sức khỏe cho mọi người. Đồng thời, thực hiện tốt trách nhiệm gìn giữ và bảo tồn giá trị y học cổ truyền, kết hợp tinh hoa cổ truyền trên nền khoa học - công nghệ hiện đại vì sức khỏe con người.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trọng tâm: đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe, thấu hiểu và mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giải quyết các nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng. 
Hài hòa các lợi ích: lợi ích của doanh nghiệp song hành cùng lợi ích của khách hàng, nhân sự, đối tác và quốc gia. 
Tinh thần tự tôn dân tộc: trân trọng các giá trị y học của Việt Nam, nêu cao tinh thần yêu nước, yêu dân tộc cống hiến xây dựng quốc gia giàu mạnh, vươn tầm quốc tế. 
Đổi mới và chất lượng: không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết, đầu tư cho nghiên cứu để tìm ra các sản phẩm tiên phong vượt trội mang đến cộng đồng.
Tôn trọng con người: tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở, nhân sự được hưởng chế độ lương thưởng thỏa đáng, hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển sự nghiệp. Thúc đẩy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và tôn trọng nhau.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

VIETMEC xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Công tác đào tạo nâng cao năng lực được chú trọng đầu tư. Nhân sự thường xuyên tham gia các khóa bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên sâu thông qua chương trình nội bộ và liên kết với đối tác. Từ đó mỗi bộ phận nhân sự đều có trình độ chuyên môn vững chắc, kỹ năng phù hợp với vị trí công việc. Những đóng góp của nhân sự được đánh giá dựa trên hiệu quả thực hiện nhiệm vụ công bằng và minh bạch, từ đó mang lại mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Tập thể VIETMEC là tập thể vững mạnh, đoàn kết luôn sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia cùng nhau mang lại hiệu quả hiệu suất cao. Công ty còn khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như thiện nguyện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, đề ơn đáp nghĩa,...Công tác bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ cũng được chú trọng, đảm bảo phát triển bền vững cho cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng lễ tết theo chính sách công ty

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Công ty đầy đủ chế độ phụ cấp, BHXH theo quy định NN

Du lịch

Chế độ tham quan, nghỉ mát. Được tham dự các hoạt động văn hóa quy mô lớn của Công ty.

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, con người thân thiện. Làm quen với các dây chuyền sản xuất dược hiện đại.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360