Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Innocare

Công ty TNHH Dược phẩm Innocare đi vào hoạt động từ năm 2017 mang đến thị trường các sản phẩm bao gồm: dược phẩm, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Được thành lập bởi đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề thể hiện ngay qua logo của công ty với hai gam màu xanh và đỏ là chủ đạo. Ban lãnh đạo công ty muốn thể hiện thông điệp ý nghĩa ngay qua chính biểu tượng đại diện đó là sắc xanh của ước mơ và quyết tâm vươn cao, sắc đỏ của nhiệt huyết và sự trẻ trung. Đó chính là những điều Innocare có và tận dụng các sức mạnh về nhân lực, vật lực này mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất. Đề cao sự đổi mới và sáng tạo, Innocare sở hữu đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn chủ động và hăng say tìm ra các giải pháp tối ưu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sau khi được nghiên cứu kỹ càng và xây dựng công thức tối ưu, các sản phẩm được tạo thành từ các dây truyền sản xuất công nghệ cao. Các sản phẩm tâm huyết của Innocare nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, trở thành thương hiệu quen thuộc có trong tủ thuốc của mọi gia đình. Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng, Innocare xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 558 Quang Trung, La Khê, Hà Đông,  Hà Nội

Hotline: 0976 648 102

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ Mệnh

Innocare Pharma nỗ lực nghiên cứu và mang đến cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao. Đồng thời khẳng định thương hiệu Dược phẩm Việt, ngày càng vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Tầm nhìn

Innocare Pharma xác định mục tiêu trở thành thương hiệu Dược phẩm hàng đầu trong nước và trong khu vực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt về các sản phẩm chăm sóc tại chỗ da và niêm mạc - thế mạnh của Innocare. 

Giá trị cốt lõi

Tiên phong: đây chính là tôn chỉ hoạt động của Innocare, chúng tôi nỗ lực phát triển nhanh chóng để dẫn đầu trong các phương pháp nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Phục vụ kịp thời và nhanh chóng, giải quyết các vấn đề về sức khỏe của người bệnh hiện nay vẫn chưa được đáp ứng. Lấy sự khác biệt vượt trội về chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

An toàn: mang đến sự khỏe mạnh toàn diện và bền vững cho cộng đồng, hạn chế các vấn nạn phụ thuộc kháng sinh, corticoid, giảm thiểu các tác dụng không mong muốn cho người sử dụng. Ngoài ra chúng tôi luôn tuân thủ quy định, luật pháp hiện hành, đạo đức nghề nghiệp và góp phần đẩy lùi tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng. 

Hiệu quả: không chỉ giúp điều trị bệnh mà còn mang đến sức khỏe được nâng cao cho khách hàng, từ đó đem lại các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh và phát triển toàn diện. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với biểu tượng hình đôi cánh trong logo công ty, Innocare Pharma luôn quyết tâm vươn cao đến các giá trị thành công mới. Chính vì vậy, ngay trong văn hóa doanh nghiệp Innocare đã mang các chính sách đãi ngộ nhằm hỗ trợ tối đa sự phát triển của nhân viên. Công ty chào đón các ứng viên trẻ trung, nhiệt huyết, tuân thủ và có bản lĩnh. Chúng tôi xây dựng đội ngũ có chuyên môn vững chắc thông qua nhiều khóa đào tạo, tập huấn toàn diện và chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng. Các chính sách lương thưởng hấp dẫn, mang đến cuộc sống ổn định và chất lượng cho nhân viên. Bởi tại Innocare mỗi nhân viên như chính người thân trong gia đình, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển ngày càng cao trong sự nghiệp để hoàn thiện bản thân và cùng nhau đem lại hiệu quả công việc vượt mục tiêu đề ra. Bên cạnh tinh thần gắn kết trong công việc, nhân viên công ty thể hiện sự đoàn kết giúp đỡ trong cả cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh nhau trải qua các khó khăn thử thách, sẻ chia niềm vui thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Mức lương: theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực + thưởng KPI tháng/quý/năm

Chế độ

Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi, ăn trưa, thuê nhà, chế độ bỉm sữa cho con…) 

Chính sách

Được ký Hợp Đồng Lao Động + BHXH theo quy định của công ty. Hưởng phép năm và các quy định theo luật lao động hiện hành

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng, quản lý,... 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360