Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần tập đoàn Dược Việt Mỹ

Công ty Cổ phần tập đoàn dược Việt Mỹ là công ty chủ quản của hệ thống Nhà thuốc Việt Mỹ Pharmacy được sáng lập bởi đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược tại Việt Nam. Tiên phong trong phát triển hệ thống nhà thuốc tiện lợi theo mô hình kiểu mới tại Việt Nam, Việt Mỹ Pharmacy mong muốn tạo dựng được thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín và tiện lợi đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Theo hình thức nhượng quyền, công ty hỗ trợ cùng các dược sĩ trong phát triển sự nghiệp, cam kết đào tạo bài bản, hỗ trợ tối đa về cơ sở vật chất kỹ thuật, sản phẩm chất lượng đa dạng với mức chi phí hợp lý, ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành. Hệ thống nhà thuốc Việt Mỹ Pharmacy mong muốn góp phần mang các sản phẩm chất lượng, những dược sĩ tư vấn trình độ cao, tâm huyết phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, hệ thống đã có hơn 50 cơ sở trên khắp cả nước, đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Việt Mỹ Pharmacy ngày càng mở rộng mạng lưới để mang đến thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: +84(0)938 198 698
Email: info@vietmypharma.com
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ nỗ lực xây dựng hệ thống nhà thuốc tiện lợi theo mô hình tiên phong tại Việt Nam để đồng hành cùng những dược sĩ trong phát triển sự nghiệp, đồng thời thực hiện trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý. Việt Mỹ Pharmacy cam kết đảm bảo quyền lợi về đào tạo chuyên môn, cung cấp nguồn sản phẩm chất lượng cao chính hãng, mức đầu tư hợp lý và hạn chế rủi ro cho đối tác, khách hàng. Việt Mỹ Pharmacy kiên định và nhất quán trên toàn hệ thống với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nhân sự là cơ sở phát triển doanh nghiệp và văn hóa công ty làm kim chỉ nam để thực hiện xuất sắc sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng. Hệ thống Nhà thuốc Việt Mỹ Pharmacy xác định mục tiêu trong tương lai trở thành chuỗi nhà thuốc đạt chuẩn quốc tế, phục vụ khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Công ty sẽ đầu tư và xây dựng các chính sách hấp dẫn để mở rộng hệ thống ngày càng lớn mạnh trên khắp đất nước. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Cổ phần Tập đoàn dược Việt Mỹ định hướng xây dựng đội ngũ nhân sự là những người có trình độ chuyên môn cao và phẩm chất đạo đức tốt. Với mô hình hệ thống nhà thuốc hiện đại đòi hỏi dược sĩ tư vấn phải có kiến thức vững chắc, thái độ phục vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Chính vì vậy, công ty luôn chú trọng đào tạo toàn diện và chuyên sâu đội ngũ dược sĩ làm việc trong tất cả các cơ sở nhà thuốc. Đảm bảo bán đúng thuốc, đúng liều và đúng giá, lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, lợi ích của doanh nghiệp luôn song hành với lợi ích của nhân sự công ty. Chúng tôi dành những chính sách đãi ngộ hấp dẫn với mong muốn mỗi thành viên đều có cuộc sống ổn định, yên tâm cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với công ty. Ngoài ra, thúc đẩy tinh thần cầu tiến, phát triển để hoàn thiện bản thân mỗi ngày, vươn cao hơn và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh phát triển về năng lực, chúng tôi đẩy mạnh xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó và sẻ chia trong mối quan hệ nội bộ công ty. Mỗi cá nhân luôn có tập thể sánh cánh để đồng hành vượt qua các khó khăn, cùng nhau hướng tới mục tiêu chung thực hiện xuất sắc nhiệm vụ bằng các tận dụng hiệu quả sức mạnh đội nhóm. Cân bằng cuộc sống và công việc, tích cực tham gia các phong trào thi đua văn nghệ thể thao để rèn luyện sức khỏe, tinh thần,... Chúng tôi tin rằng xây dựng môi trường làm việc tốt sẽ tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực và cố gắng vượt qua giới hạn bản thân vươn tới các đỉnh cao, đồng hành cùng công ty trong hành trình phát triển bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương + thưởng theo thâm niên công tác và năng lực chuyên môn

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ rõ ràng, phúc lợi tốt, BHXH đầy đủ

Được đào tạo bài bản và chuyên sâu

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến cao (quản lí nhà thuốc hoặc quản lí vùng)

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360