Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Sonapharm Việt Nam

 Công ty Cổ phần Sonapharm Việt Nam cung cấp và phân phối dược phẩm và thực phẩm sức khỏe. Sonapharm phối hợp với các công ty sản xuất dược phẩm sở hữu nhà máy có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP. Các sản phẩm của Sonapharm chia thành 4 nhóm chính: nhi khoa, sản khoa, nội khoa và ngoại khoa. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng và sản xuất theo tiêu chuẩn cao để mang lại hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Để có được thành quả đó là nhờ bàn tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Sonapharm có chuyên môn cao, tâm huyết và đạo đức với nghề. Sonapharm hướng tới phương châm chăm sóc cộng đồng thêm khỏe mạnh và thêm hạnh phúc thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0357382468
Email: sonapharmvn@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Mang lại những giá trị tốt đẹp kiến tạo nên sức khỏe và niềm hạnh phúc cho cán bộ nhân viên công ty, bệnh nhân, cộng đồng và hơn thế nữa là cho cuộc đời đúng như thông điệp Enjoy and more. 

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp cung cấp dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao hàng đầu Việt Nam trong 10 năm tới.

Đề cao sự tương thân tương ái, Sonapharm mong muốn đóng góp cho cộng đồng không chỉ qua sản phẩm và dịch vụ của mình mà còn qua các đóng góp thiết thực cho xã hội. Công ty đặt ra mục tiêu mang đến ít nhất 02 công trình y tế dành cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trong 15 năm. 

Giá trị cốt lõi

Sáng tạo – Đổi mới: Không ngừng học tập, cập nhật những kiến thức kỹ năng mới, tiên phong trong khoa học để tìm ra những hướng đi mới. Từ đó mang đến những giải pháp tối ưu phục vụ sức khỏe của cộng đồng. 

Niềm tin – Chất lượng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu hướng tới trong mọi hoạt động nghiên cứu và sản xuất. Chúng tôi ý thức được rằng các sản phẩm đặc biệt là dược phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất theo các nguyên tắc tiêu chuẩn hàng đầu và kiểm soát sự an toàn trước khi đến tay khách hàng. Chỉ có như vậy mới dành được sự tín nhiệm của khách hàng và có nền tảng để phát triển bền vững. 

An nhiên – Hạnh phúc: Hướng tới cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh, niềm hạnh phúc của nhân viên công ty, khách hàng và toàn xã hội là điều chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để đạt được. 

Thành công – Hội tụ: Thành công của tập thể được tạo nên bởi sự xuất sắc và đóng góp phối hợp của mỗi cá nhân. Sonapharm là một tập thể bao gồm nhiều thành viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi đồng sức đồng lòng tạo nên sức mạnh tổng hợp để vươn tới thành công. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường làm việc tại Sonapharm Việt Nam được biết đến là thân thiện, đoàn kết và cởi mở. Mọi nhân viên trong công ty đều như anh chị em trong một gia đình. Với quan điểm kinh doanh tổ chức "Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê", chúng tôi luôn khuyến khích lòng nhiệt huyết, ủng hộ sự phấn đấu vượt qua thử thách khó khăn của nhân viên công ty. Mỗi thành viên đều ý thức được tầm quan trọng của học hỏi, sáng tạo. Họ không ngừng nâng cấp bản thân và tổ chức ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp từ đó hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của công ty. Nhiều sự kiện, cuộc thi được tổ chức nhằm thúc đẩy nhân viên hưởng ứng các phong trào, tự tin tích cực hơn trong các hoạt động xã hội. Các buổi tham quan du lịch hàng năm giúp toàn thể nhân viên công ty thêm gắn kết và tiếp thêm năng lượng sáng tạo, cống hiến cho công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Chế độ phúc lợi

- Chế độ đãi ngộ tốt, dịp lễ, tết và sinh nhật. 

- Lương- thưởng cạnh tranh. 

- Nhiều khoản thưởng hấp dẫn: Thưởng thi đua, thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên…

Đào tạo nghiệp vụ

Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn

Bảo hiểm

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động ngay từ tháng ký hợp đồng chính thức. Ký hợp đồng lao động dài hạn.

Hoạt động nội bộ

Tham gia các hoạt động nội bộ như: Teambuilding, Du lịch hè, Tiệc cuối năm Year End Party,…

Môi trường

Môi trường trẻ, năng động, nhiệt huyết, cởi mở.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360