Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THẢO DƯỢC VIỆT NAM

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thảo Dược Việt Nam chính thức tham gia lĩnh vực phân phối dược phẩm từ năm 2014. Được thành lập bởi đội ngũ thầy thuốc có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, Thảo dược Việt Nam đặt những viên gạch đầu tiên trong nền móng xây dựng công ty từ chính những công trình nghiên cứu của Đại học Dược Hà Nội. Tâm huyết với thảo dược và các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên, công ty mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Nguồn nguyên liệu được công ty tự chủ bởi vùng trồng dược liệu chuẩn GACP-WHO. Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, khép kín và được kiểm định bởi Bộ y tế trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, sản phẩm của Thảo dược Việt Nam đảm bảo được chất lượng, độ an toàn cho người dùng ngoài ra với mức chi phí hợp lý với điều kiện kinh tế người Việt. Chúng tôi nỗ lực nghiên cứu và đưa ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sự cống hiến của công ty đã gặt hái được những thành quả nhất định, quý giá nhất là sự công nhận của cộng đồng và yêu thích của khách hàng, minh chứng qua giairi thưởng Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm Hamomax. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A13, Nơ 4, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3972 7304

Email: thaoduocvietnam2020@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Với khách hàng: mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp và tiên phong góp phần nâng cao sức khỏe và cuộc sống cho khách hàng

Với đội ngũ nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thoải mái, năng động và tiềm năng. Tạo điều kiện để nhân viên phát huy năng lực, phát triển bản thân, thu nhập ổn định và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp.

Với xã hội: tạo dựng hình ảnh thương hiệu dược phẩm Việt Nam, nâng tầm vị thế Thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế có giá trị và khả năng cạnh tranh cao. 

Tầm nhìn

Hướng tới dẫn đầu trong lĩnh vực mũi nhọn là dòng sản phẩm điều trị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Nỗ lực đạt được mục tiêu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu bởi uy tín thương hiệu tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín chất lượng: Thảo dược Việt Nam hoạt động với sự đồng hành của đội ngũ thầy thuốc có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành y dược chính vì vậy các sản phẩm của công ty đều phải đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất. Kiên định với nguyên tắc chỉ mang các sản phẩm thực sự chất lượng đến khách hàng. Điều này làm nên uy tín thương hiệu và ưu thế cạnh tranh của Thảo dược Việt Nam trên thị trường.

Đạo đức nghề nghiệp: mọi hoạt động nghiên cứu và sản xuất của công ty đều dựa trên sự tận tâm và giá trị đạo đức cao nhất của nghề và kinh doanh. Khách hàng như chính người thân trong gia đình vì vậy chúng tôi nỗ lực mang đến sự chăm sóc thông qua sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho họ. Trong môi trường làm việc, công ty tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo sự an toàn và bình đẳng cho người lao động. Đạo đức nghề nghiệp được đề cao trong mọi mối quan hệ của Thảo dược Việt Nam.

Khoa học: các công nghệ khoa học hiện đại, tiên tiến nhất được cập nhật thường xuyên và ứng dụng vào quy trình sáng tạo, phát triển sản phẩm. Từ đó, các sản phẩm mới được cải tiến về chất lượng đảm bảo sự tiện dụng, hiệu quả và an toàn cho người dùng. 

Hợp tác: luôn dành thái độ tôn trọng, cầu thị lắng nghe các ý kiến đóng góp để hoàn thiện từng ngừng, chủ động chia sẻ và xây dựng các mối quan hệ hợp tác để duy trì sự bền lâu, đồng lợi với đối tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Thảo dược Việt Nam lấy nhân sự làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì vậy, công tác phát triển con người được công ty đặc biệt chú trọng, xây dựng các chính sách đãi ngộ xứng đáng và công bằng. Thảo dược Việt Nam là một môi trường làm việc bình đẳng, năng động và gắn kết. Mọi thành viên trong công ty được trao cơ hội làm việc, thăng tiến như nhau, đánh giá dựa trên nỗ lực và hiệu quả công việc đạt được. Phát triển bản thân là văn hóa tại công ty, ngoài sự thúc đẩy và hướng dẫn chuyên môn từ đồng nghiệp, nhân viên công ty còn được tham gia các buổi đào tạo, tập huấn từ chuyên gia trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên ngày càng trẻ hóa và năng động, công ty đề cao các ý tưởng sáng tạo, chủ động cải tiến trong công việc. Thoải mái chia sẻ và sẽ luôn được tập thể ghi nhận và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Ngoài ra, các hoạt động du lịch, văn hóa văn nghệ được tổ chức thường xuyên như món ăn tinh thần thúc đẩy sự gắn bó giữa thành viên công ty và là phần thưởng cho những nỗ lực cống hiến. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương, thưởng cạnh tranh với thị trường, tương xứng với vị trí và năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như : BHXH, BHYT, BHTN

Du lịch

Các chế độ phúc lợi (du lịch hàng năm, sinh nhật, cưới ...& các chế độ khác theo quy định của Công ty).

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rộng mở

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360