Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Y TẾ VIỆT NAM

Công ty Cổ phần nhựa y tế Việt Nam được thành lập năm 2008, có trụ sở tại Lô B5 – Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp – tỉnh Ninh Bình. Công ty có 2 nhà máy chuyên sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần với tổng diện tích lên đến 53.000 m2 đạt tiêu chuẩn cGMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại.

Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm: “Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người”. Hiện tại các sản phẩm của Công ty được phân phối và sử dụng rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu.

Địa chỉ: Lô B5 - KCN Tam Điệp - Tỉnh Ninh Bình

 Số điện thoại: 02293777588

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Công ty cổ phần nhựa Y tế Việt Nam định hướng phát triển trở thành thương hiệu top đầu chuyên sản xuất, phân phối vật tư, trang thiết bị y tế bằng nhựa tại Việt Nam và trên thế giới.

Để đạt được mục tiêu trên, chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra các giá trị mới, đột phá cho doanh nghiệp. MPV luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, vận dụng các công nghệ hiện đại để áp dụng vào trong sản xuất. Tất cả nhằm mục đích tạo ra các sản phẩm chất lượng, giá cả tốt góp phần nâng cao chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người của con người.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của MPV là “Đóng góp cho xã hội thông qua chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người”.  Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng với ch phí tốt nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hướng tới người bệnh: Hoạt động trong ngành y tế, cụ thể hơn là vật tư y tế, chúng tôi luôn Đặt chữ TÂM lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Hơn ai hết MPV hiểu rằng “An toàn là sức khỏe”. Chúng tôi nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách cải tiến công nghệ nhưng không được phép gia tăng chi phí sản xuất nhằm duy trì mức giá hợp lý nhất cho người bệnh.

Liêm chính và kiên định: Chúng tôi luôn đề cao giá trị đạo đức, luôn luôn đề cao sự liêm chính trong thái độ làm việc. MPV nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Đặc biệt là các cam kết về chất lượng nguồn nhân lực, sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện. Chúng tôi kiên định trong các mục tiêu đề ra, với mục tiêu cốt yếu trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực vật tư y tế.

Lợi nhuận phải được xuất phát từ lao động và có ích cho cộng đồng: Kinh doanh phải tạo ra lợi nhuận. Chúng tôi trân trọng sự đóng góp của các cổ đông, sự sáng tạo và lao động không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Chính những điều đó đã góp phần tạo ra lợi nhuận cho công ty.

Lợi nhuận sẽ được chúng tôi tái thiết đầu tư kỹ thuật công nghệ, phát triển khoa học để đưa ra những sản phẩm ưu việt nhất, mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty chúng tôi có hơn 400 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 45 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển. MPV xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho MPV và xã hội. Từ định hướng đó, chúng tôi chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài. Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Thưởng tháng 13, các chế độ khác theo luật lao động BHXH, BHYT.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, có thể phát huy hết khả năng điểm mạnh của mình

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360