Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần MHD Pharma

Công ty Cổ phần MHD Pharma chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phân phối và cung cấp các giải pháp phát triển thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của công ty được nghiên cứu chuyên sâu dựa vào nhu cầu người bệnh và ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hiện nay, công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm: tiêu hóa, gan mật, hô hấp, mẹ và bé, tăng sức đề kháng,... Đồng thời, là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối dược phẩm, MHD Pharma cung cấp các dịch vụ thương mại hóa, phát triển thương hiệu, chia sẻ nguồn lực và cung cấp giải pháp cho các đối tác. Là đơn vị uy tín, đặt đạo đức và trách nhiệm lên hàng đầu, MHD Pharma nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích cống hiến cho đối tác, khách hàng và cộng đồng. Bên cạnh hoạt động phát triển kinh doanh, MHD Pharma đóng góp một phần lợi nhuận giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội hướng tới cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9B8- C9, Đường Số 10, KDC Dương Hồng Garden House, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 6680 8366

Email:info@mhdpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

MHD Pharma kiên định với phương châm hoạt động hướng tới cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp cho cộng đồng, tạo dựng thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Công ty xác định sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, đồng hành cùng ngành Dược trong xây dựng đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao, đạo đức tốt. MHD Pharma với tầm nhìn dài hạn hướng tới vị trí dẫn đầu bởi uy tín, chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Nhân văn - Y Đức: Luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ nghiêm mọi quy định, nguyên tắc hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Hướng tới các giá trị tốt đẹp và chuẩn mực theo thuần phong mỹ tục, tiêu chuẩn đạo đức xã hội. 

Đoàn kết - Hợp tác: bồi đắp và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài cùng đồng nghiệp trong nội bộ và liên kết với các đối tác trong lĩnh vực trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi. Sẵn sàng giúp đỡ nhau bằng tất cả khả năng của bản thân. 

Trung thực - Minh bạch: luôn chuẩn mực, công khai trong mọi mối quan hệ, niềm tin là nền tảng của sự phát triển bền vững, kiên định và không thỏa hiệp để hướng tới lợi ích lâu dài. 

Sáng tạo - Linh hoạt: không ngừng đổi mới và liên tục cải tiến, nắm bắt các ý tưởng đột phá, tìm kiếm các giải pháp tiên phong bắt kịp xu thế của thời đại, lấy đó là ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

Chất lượng - Hiệu quả: đặt chất lượng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục và cải tiến sản phẩm, xác định mục tiêu rõ ràng, lập kế hoạch chi tiết, triển khai theo đúng kế hoạch, đánh giá kết quả bằng lượng hóa. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

MHD Pharma sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng và nhiệt huyết. Cùng nhau đồng sức đồng lòng hướng tới mục tiêu chung cống hiến vì cộng đồng, công ty xây dựng bản sắc văn hóa công ty đặt giá trị nhân văn và y đức lên hàng đầu. Khuyến khích tinh thần tương thân tương ái làm việc bằng sự cảm thông, ý nghĩa với xã hội. Đồng thời tạo động lực cho nhân sự không ngừng học tập, rèn luyện cải tiến chất lượng phục vụ. Liên tục sáng tạo để tìm kiếm các giải pháp, sản phẩm đột phá tiên phong đáp ứng mọi nhu cầu chưa được giải quyết của cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, trao cơ hội cho nhân sự tham gia các hội thảo, hội nghị về y học và sức khỏe để cập nhật kiến thức chuyên môn, bổ sung các kỹ năng phù hợp với công việc. Đồng thời công ty có chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, mang đến mức thu nhập ổn định và góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng hơn cho nhân sự. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Mức lượng cạnh tranh, thưởng, lễ, lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật lao động

Được đào tạo các kỹ năng trong quá trình làm việc

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ chế thăng cấp, bổ nhiệm không giới hạn

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360