Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN GMPC VIỆT NAM

Công ty Cổ phần GMPc Việt Nam được thành lập từ năm 2011. Lĩnh vực hoạt động của công ty là tư vấn đầu tư, xây dựng, vận hành nhà máy theo các nguyên tắc, tiêu chuẩn GMP, GLP, GSP (ASEAN, WHO, EU, cGMP,...) và các GPs khác. Công ty còn cung cấp các dịch vụ sau chứng nhận GMP giúp phát triển thương hiệu, sản phẩm. Công ty sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân sự là các kỹ sư, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý dự án và xây dựng các công trình đạt chứng nhận GMP-WHO. Đội ngũ thường xuyên được đào tạo tại nước ngoài, công ty đa quốc gia tại Việt Nam để nâng cao năng lực và kỹ năng quản lý, tư vấn. Công ty được nhiều công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thuốc thú y, thiết bị y tế, mỹ phẩm, ... lựa chọn làm đơn vị tư vấn xây dựng Nhà máy WHO GMP/ GLP/ GSP: Dược Hậu Giang, ADC, Bigfa, Dược Trung ương MEDIPLANTEX, Dược mỹ phẩm CVI, Dược phẩm Trung ương CODUPHA, Dược phẩm TBYT Hà Nội HAPHARCO, Viện Dược liệu, Trung tâm chiếu xạ Hà Nội, ...

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Chúng tôi xây dựng GMPc trở thành nhà tư vấn tiên phong và luôn đứng đầu trong lĩnh vực tư vấn toàn diện Đầu tư - Thiết kế - Xây dựng - Vận hành dự án Nhà máy sản xuất tuân thủ các nguyên tắc, tiêu chuẩn GMP tại Việt Nam; Là nơi hội tụ của các chuyên gia xuất sắc, chung chí hướng, vừa có kinh nghiệm thực tiễn vừa có sự hiểu biết sâu sắc về bản chất các hướng dẫn của GMP, với sự đam mê nghề nghiệp và nỗ lực không ngừng để tạo nên những giải pháp tư vấn Sáng tạo - Phù hợp - Hiệu quả trên cơ sở thấu hiểu Nhu cầu và Chiến lược khác biệt của từng Khách hàng.

Sứ mệnh

Cung cấp những dịch vụ tư vấn Sáng tạo - Thiết thực - Chuyên nghiệp, giúp cho việc Đầu tư, Thiết kê, Xây dựng, Vận hành các dự án Nhà máy sản xuất tuân thủ GMP trở nên Đơn giản hóa - Đảm bảo đạt Chứng nhận - Tiết kiệm nhất về Chi phí Đầu tư và Vận hành.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

GMPc hội tụ đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, từng đảm nhiệm vụ trí Tổn giám đốc, Trưởng Ban QLDA và các phòng ban chuyên môn tại Nhà máy GMP. Nhân sự là nền tảng tạo nên vị thế và sự khác biệt của cGMP. Công ty không ngừng hoàn thiện và xây dựng chính sách hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp. Đẩy mạnh hoạt động đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm nội bộ. Thường xuyên trao đổi, hợp tác cùng các cố vấn, viện nghiên cứu, trường đại học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty đưa ra các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt thu hút và giữ chân những nhân sự tài năng. Tạo điều kiện cho nhân sự thể hiện tính sáng tạo, phát triển năng lực bản thân cân bằng giữa cuộc sống và công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực

Lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí

Chế độ, chính sách

Nghỉ phép hàng năm

Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, thuế TNCN,... theo quy định Luật Lao động

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường cởi mở, thân thiện, đề cao sáng tạo và phát triển năng lực

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360