Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược Trung ương mediplantex

Công ty Cổ phần Dược Trung ương Mediplantex tiền thân là Công ty thuốc Nam - thuốc Bắc Trung Ương và là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Y tế. Đến năm 1961, đổi tên thành công ty Dược liệu Trung ương I và đến năm 2005 mới Cổ phần hóa và trở thành Công ty Cổ phần Dược TW Mediplantex. Sau dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp đó, công ty từng bước phát triển mạnh mẽ và hội nhập thị trường Dược quốc tế. Đến nay Mediplantex đã phủ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam với mạng lưới phân phối rộng lớn và khẳng định được vị thế ngày càng cao được minh chứng qua rất nhiều giải thưởng được Nhà nước trao tặng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: 356 đường Giải Phóng - quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 024.38643360

Fax: 024.38641584

Email: mkt@mediplantex.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp Dược phẩm dẫn đầu thị trường Việt Nam về chất lượng sản phẩm, định vị được vị thế đối với khách hàng là thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích. 

Giá trị cốt lõi

Kế thừa: giữ gìn và phát huy giá trị dược liệu Việt, tiếp tục xây dựng doanh nghiệp dược phẩm phát triển vững mạnh theo định hướng công ty từ những ngày đầu thành lập là hướng tới Sức khỏe cộng đồng. 

Đoàn kết: nêu cao tinh thần gắn kết, hợp tác cùng phát triển trong văn hóa nội bộ công ty. Duy trì sự công bằng trong cơ hội học tập và thăng tiến đối với mọi nhân viên công ty. 

Tôn trọng: xây dựng và duy trì nguyên tắc ứng xử chuẩn mực trong mọi mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Dành sự tôn trọng và nghiêm túc đối với mọi công việc mình làm và gắn trách nhiệm của bản thân với trách nhiệm của tập thể. 

Chính trực: minh bạch và trung thực trong hoạt động kinh doanh, chống lại các hành vi gian dối, tham nhũng, hối lộ 

Sáng tạo: không ngừng đổi mới và cải tiến nghiên cứu và sản xuất, nêu cao tinh thần học hỏi và trau dồi kiến thức kỹ năng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến để nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Mediplantex con người được xem là tài nguyên then chốt tạo nên thành công. Hơn 60 năm bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, công ty được gây dựng từng ngày bởi bàn tay góp sức của những người thầy thuốc tâm huyết và đam mê với nghề. Ngày nay gần 600 nhân viên chính thức đang cống hiến hết mình và nối tiếp sự nghiệp cao cả này tại Mediplantex. Chính sách khuyến tài đã có từ những ngày đầu thành lập, đến nay vẫn phát huy vai trò to lớn bởi thế hệ nhân sự mới ngày càng có chuyên môn trình độ cao, các công nhân kỹ thuật viên có tay nghề giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Ban lãnh đạo công lý có phương chăm trong quản lý nhân sự rằng " Đoàn kết tạo sức mạnh, gắn kết đến thành công". Chính vì vậy, công ty khuyến khích tinh thần giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau của nhân viên công ty không chỉ trong công việc mà còn ngoài đời sống. Chú trọng tổ chức các hoạt động gắn kết tình cảm và giải tỏa tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ban lãnh đạo công ty dành những đãi ngộ xứng đáng cho sự nỗ lực và đóng góp của mỗi thành viên.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360