Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược Sanfo

Công ty CP Dược Sanfo thành lập từ 2008, với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành dược phẩm. Dược Sanfo có hơn 60 sản phẩm, bao gồm cả thuốc và TPCN, phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Một số sản phẩm nổi bật được khách hàng tin dùng như: Thuốc đông dược Kim Tiền Thảo bài thạch, Hoạt huyết ích não, Sanfodulin+, Sâm Kỳ Vương, Ngọc Mỹ Đan, Ho Thymus Sanfobee,... Mới đây, năm 2020, Dược Sanfo đầu tư phát triển nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP Sanfordpharma USA tại KCN Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội để chủ động nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao để đưa ra thị trường. Ngoài ra, công ty đầu tư các máy móc trang thiết bị hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ để sản xuất được nhiều dạng bào chế: viên nén, siro, bột cốm, ... Các sản phẩm của Sanfo được phân phối khắp 3 miền đất nước với mạng lưới được tổ chức chuyên nghiệp và nhân sự có chuyên môn cao. Sau hơn một thập kỷ cống hiến vì cộng đồng Sanfo vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng cho Sanfodukin, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu uy tín vì sức khỏe,...

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 234 88 666

Email: cskh.sanfo@gmail.com

CN Miền Nam: Nhất Chi Mai - Q. Tân Bình - TP.HCM

Điện thoại: 028 6683 8691

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Sanfo nỗ lực chăm lo sức khỏe người Việt thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý với điều kiện kinh tế khách hàng. Công ty xác định mục tiêu trở thành công ty Dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam trên tiêu chí uy tín và chất lượng cao.

Giá trị cốt lõi

Hợp tác với các chuyên gia: Sanfo luôn không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác kết nối với các chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học để tham vấn xây dựng quy trình nghiên cứu và sản xuất đạt tiêu chuẩn. Nhiều sản phẩm tạo ra do Sanfo phối hợp với các viện nghiên cứu trong và ngoài nước đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, Sanfo nỗ lực tạo ra các sự hợp tác có ý nghĩa này nhiều hơn nữa.

Hiện đại trong công nghệ: Mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP với sự giúp sức của đối tác Sanford Technology Network USA với diện tích rộng gần 2 ha và mức kinh phí hơn 100 tỷ động. Công ty nỗ lực nâng cấp va ứng dụng những công nghệ mới nhất trong nghiên cứu và sản xuất. 

Chuyên nghiệp và năng động trong môi trường làm việc: Sanfo hướng tới môi trường làm việc lý tưởng cho ngày càng nhiều người lao động. Với những đãi ngộ xứng đáng với năng lực và chế độ chính sách hấp dẫn. Ngoài ra, công ty là môi trường để nhân viên phát huy tối đa năng lực và phát triển bản thân. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Sanfo với đội ngũ nhân sự lên đến hơn 300 thành viên trải khắp mọi miền đất nước. Ban lãnh đạo luôn ghi nhận và đánh giá cao sự nhiệt huyết và yêu nghề của mỗi nhân viên. Chính vì vậy, các chính sách đãi ngộ cao về lương thưởng và sự quan tâm về đời sống tinh thần luôn được củng cố hoàn thiện và ngày càng hỗ trợ tốt hơn cho đời sống nhân viên. Hàng năm công ty sẽ tổ chức dịp du lịch hè để đại gia đình Sanfo mọi miền hội ngộ, giao lưu và gắn kết nhiều hơn. Các câu lạc bộ, chương trình văn nghệ thể thao được khuyến khích tổ chức để giúp nhân viên rèn luyện thể chất và giải trí. Sự hỗ trợ kịp thời còn đến từ các chương trình đào tạo và cơ hội thăng tiến thúc đẩy mọi cá nhân hoàn thành tốt công việc và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng định kỳ, lễ tết

Thưởng tháng, quý, năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

Chính sách thâm niên cho các nhân viên gắn bó lâu dài

Du lịch

Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, các chương trình Team building, khai xuân, Gala cuối năm.....

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360