Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ AN PHÁT

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Đầu tư Quốc tế An Phát hoạt động trên sự phát triển của ngành Dược nói chung cũng như sự quá độ của các cổ đông và công nhân viên công ty sau một quá trình hoạt động nỗ lực, không mệt mỏi trong ngành Dược. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm về lãnh đạo, chuyên môn, nhân sự… để đi vào hoạt động sản xuất, phân phối, và tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp Dược mở mới và theo nhu cầu phát triển. 

Ngành nghề kinh doanh: Dược phẩm; Thực phẩm chức năng; Dược mỹ phẩm; Dụng cụ y tế; Hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp dược.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243.200.7777 - Fax: 0243.200.7777
Hotline: 0913.11.2286
Hà Nội: 0969.66.2286
HCM: 0888.05.2286
Email: anphatpharmaceuticals@gmail.com
Website: http://anphatpharmajsc.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

* TẦM NHÌN:

- Trong 5 năm tới, An Phát Pharma sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp ,xuất nhập khẩu vật tư y tế,thiết bị y tế,đồ bảo hộ và phòng chống dịch tại Việt Nam

- Trong 10 năm tới, An Phát Pharma sẽ là một trong 3 công ty lớn nhất cả nước cung cấp ,xuất nhập khẩu vật tư y tế,thiết bị y tế,đồ bảo hộ và phòng chống dịch tại Việt Nam và Quốc tế.

* SỨ MỆNH:

- Đối với khách hàng: An Phát Pharma xác định cho mình sứ trở thành “cánh tay nối dài của khách hàng”, sản phẩm của chúng tôi giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống,tạo ra một tương lai khỏe mạnh và bền vững hơn.

- Đối với người lao động: Là cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp, giúp người lao động có công việc ổn định, nâng cao thu nhập, đặc biệt An Phát Pharma luôn chú trọng nâng cao chất lượng lao động thông qua tổ chức đào tạo  (training collocation)

- Đối với xã hội: Các sản phẩm của An Phát Pharma hỗ trợ giải quyết các vấn đề cấp tính,mãn tính về da .Đưa ra các giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, kết nối nguồn cung cấp và yêu cầu phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam.

- Tầm nhìn và sứ mệnh đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của An Phát Pharma. Chúng tôi luôn cần cù, sáng tạo trong công việc, cuộn dây, đối tác và không ngừng update(nâng cấp) chất lượng sản phẩm cũng như trình độ kiến thức của nhân viên ,để đem lại hiệu quả cao nhất .

- “Chúng tôi hiểu các yếu tố cấu thành là tài sản quý và là lợi thế cạnh tranh trên thị trường nên công ty chú trọng tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự hội tụ đủ hai yếu tố” Tâm “và” Tài ” để đồng hành với chúng tôi, tôi trên nền tảng cốt lõi của doanh nghiệp.

- Với bộ phận lãnh đạo được đào tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và update (tiếp nhận) kiến thức mới,An Phát Pharma cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. ”

* PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

- Slogan: " An tâm - phát triển "

- Phương châm hoạt động của chúng tôi là mang tới sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng trong từng sản phẩm để bảo vệ , nâng cao sức khỏe và phát triển của cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nguyên tắc trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp của An Phát đó là "Tôn trọng con người". Do đó, công ty xây dựng các chính sách nhân sự mang lại nhiều cơ hội để nhân viên phát triển và thăng tiến ngày càng cao trong sự nghiệp. An Phát mang đến chế độ lương thưởng hấp dẫn, chính sách giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống để mọi nhân viên có thể yên tâm cống hiến và gắn bó với công ty. Ngoài ra, chúng tôi tạo các điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy sự sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc. Các ý tưởng đóng góp đều được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Mọi nhân viên đều được tham gia các khóa đào tạo, cập nhật nâng cao kiến thức và kỹ năng trong nội bộ công ty và thông qua các chương trình liên kết. Chúng tôi mong muốn mỗi thành viên An Phát đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, có thể làm hài lòng mọi khách hàng và trở thành những người thầy thuốc tài năng nhất. Để nhân sự luôn cảm thấy thoải mái nhất tại môi trường làm việc, An Phát mang đến các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, du lịch nghỉ dưỡng thường niên. Sau những giờ làm việc hăng say, nhân viên công ty được thư giãn thoải mái về tinh thần đồng thời nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, chúng tôi còn cùng nhau tham gia các hoạt động đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. An Phát tin rằng những cá nhân xuất sắc sẽ tạo nên tập thể vững mạnh và phát triển bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo năng lực cố gắng của từng thành viên trong công ty.

Phụ cấp

Phụ cấp theo từng vị trí và cấp bậc của nhân viên.

Chế độ, chính sách

Người lao động

+ được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội

+ thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

+ chế độ nhân viên theo quy định hiện hành

Du lịch

Tất cả nhân viên trong công ty đều được hưởng chế độ du lịch hàng năm.

Môi trường làm việc

+ Môi trường làm việc thân thiện.

+ Tập thể cán bộ nhân viên luôn làm việc dựa trên tinh thần hỗ trợ, đoàn kết trong công việc.

 

Cơ hội thăng tiến

Ban Giám Đốc luôn tạo điều kiện và cơ hội cho nhân viên phát triển năng lực.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360