Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong là công ty chuyên phân phối các mặt hàng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được thành lập vào ngày 9/9/2013. Tiền thân là Nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn, Dược phẩm Tín Phong được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban giám đốc giàu kinh nghiệm chuyên môn và cực kỳ nhiệt huyết. Sau gần 10 năm hoạt động, Dược phẩm Tín Phong đã đạt được một số thành tựu đáng tự hào. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 9229

Email: info@duoctinphong.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Với khẩu hiệu "Chữ tín vươn xa - Niềm tin lan tỏa" Dược phẩm Tín Phong mong muốn trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đạt được vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. 

Sứ mệnh

Tín Phong xác định sứ mệnh hoạt động chính của doanh nghiệp là hướng tới cải thiện sức khỏe cộng đồng, phát triển toàn diện cuộc sống. Lợi nhuận là một yếu tố quan trọng đến sự tồn tại một doanh nghiệp, tuy nhiên để phát triển bền vững thì chất lượng sản phẩm mới là yếu tố then chốt. Tín Phong pharma chú trọng đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất thay vì chạy theo số lượng. Khi mang đến sản phẩm chất lượng sẽ dễ dàng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và lợi nhuận sẽ đến như một thành quả tất yếu. 

Giá trị cốt lõi

Dược phẩm Tín Phong luôn lấy sức khỏe của cộng đồng làm mục tiêu hoạt động. Với khẩu hiệu “Chữ tín vươn xa - Niềm tin lan tỏa”, doanh nghiệp tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng uy tín của thương hiệu trên thị trường dược phẩm. Lấy kim chỉ nam là 4 chữ Tín - Tâm - Nhân - Đức, Tín Phong hướng đến một doanh nghiệp phát triển bền vững. Tín Phong xác định đặt cái Tâm, Đức trong mọi sản phẩm của mình để có thể xây dựng được chữ Tín, niềm tin ở khách hàng cũng như đối tác. Tín Phong hiểu rằng, niềm tin chính là thước đo cho sự thành công của công ty, và luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định niềm tin đặt vào chúng tôi là cực kỳ đúng đắn.

Liên hệ

Website: https://duoctinphong.com/

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1800 9229

Email: info@duoctinphong.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Tín Phong Pharma mỗi thành viên đều nhận được sự tôn trọng, công bằng. Họ là những dược sĩ có chuyên môn vững chắc, tận tâm với nghề, họ xứng đáng được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh. Ý kiến đóng góp và sự cố gắng của họ luôn được ghi nhận một cách xứng đáng qua chế độ đãi ngộ tốt. Đào tạo nhân tài, trau dồi chuyên môn ngày một vững chắc là mục tiêu trọng tâm trong văn hóa quản trị của Tín Phong. Vì vậy, cán bộ nhân viên Tín Phong thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo KPI

Thưởng quý, năm

Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn

Du lịch

Tham quan nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360