Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đi từ phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC). Sau khi thành lập Thái Minh nhận được sự hỗ trợ của các đối tác như công ty IMC, công ty Viễn Băng, công ty LOHHA và từng bước trưởng thành và lớn mạnh. Doanh số liên tục tăng từ 3 sản phẩm chính Tràng Phục Linh, Maxxhair và Tràng Phục Linh Plus và là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ như hiện tại. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 3, ngõ 2, phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3200.3300
Email: info@tmp.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi


Sứ mệnh

Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tối ưu trong y học vận dụng hiệu quả các thành tựu khoa học và nguồn thảo dược phong phú của nước nhà. Nỗ lực không ngừng vì đích đến chất lượng sức khỏe cộng đồng, cống hiến hết mình đem lại những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp phục vụ sức khỏe kể cả những điều mà thế giới chưa khám phá ra.

Góp phần nâng tầm vị thế của Y học Việt Nam trên thị trường quốc tế ngày một cao hơn trên nấc thang phát triển của nền Y học thế giới. 

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần dược phẩm Thái Minh đặt ra mục tiêu lọt Top 3 ngành Dược Việt Nam vào năm 2024 bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng và đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Tiên phong trong việc đặt ra và duy trì các tiêu chuẩn cao của ngành, đi đầu về cách làm thị trường và tối ưu tính năng sản phẩm. Ngoài ra, tiếp tục phát huy các hoạt động đóng góp trong công tác bảo vệ môi trường, xây dựng phát triển xã hội. Đến năm 2024 thực hiện thành công ít nhất hai dự án đóng góp lớn lao. 

Giá trị cốt lõi

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đưa ra 06 giá trị cốt lõi, là chuẩn mực cho hoạt động trong công việc và cuộc sống của toàn bộ cán bộ nhân viên Thái Minh. Thái Minh tin tưởng rằng những giá trị này sẽ quyết định sự phát triển lâu bền và vững mạnh của công ty. 

1. Khách hàng là trung tâm: Khách hàng chính là mục tiêu hoạt động chính của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh. Chính vì vậy, việc ưu tiên khách hàng là vô cùng quan trọng. Coi khách hàng như chính người thân để dành tình cảm và sự chăm sóc tốt nhất. Mọi suy nghĩ và hành động đều vì lợi ích của khách hàng. Chủ tịch Công ty Cổ phần Thái Minh ví mối quan hệ cách, cách đối xử của công ty Thái Minh với khách hàng là tình yêu đơn phương, đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng chính là niềm vui. 

2. Chất lượng thật: hiểu rõ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, thậm chí tiếp thêm hy vọng trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Đối với Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh việc đem lại các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao là trách nhiệm đối với cộng đồng. Ngoài ra, công ty Thái Minh tin rằng chất lượng sản phẩm chính là điều quyết định kinh doanh thành hay bại. Do đó, Thái Minh luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, tuân thủ các nguyên tắc trong sản xuất, thực hiện đúng và đủ các quy định trong đảm bảo chất lượng. 

3. Chính trực:

Chính trực là tôn trọng lời nói của mình: Coi trọng và chịu trách nhiệm với mọi phát ngôn, giữ uy tín với lời hứa đưa ra.Có trách nhiệm hoàn tất đến cùng những điều đã nói hoặc đã hứa, nếu không thực hiện được sẽ tìm các giải pháp và cách khắc phục thỏa đáng.

Ngoài ra, trong công việc cũng cần đề cao sự chính trực. Cần phê phán, bài trừ những hành động tham nhũng, biển thủ, nhận hối lộ để tạo dựng môi trường làm việc chuẩn mực, công bằng.

Chính trực cả trong việc chấp hành các quy định của xã hội, từ những điều giản đơn như xếp hàng, không xả rác, ... đến không vi phạm pháp luật. 

Đối với Công ty Dược phẩm Thái Minh việc phát huy phẩm chất chính trực là việc làm hàng ngày, giống như chinh phục một ngọn núi không có đỉnh. 

4. Trách nhiệm: Đặt mình là nguyên nhân chính của mọi vấn đề trong cuộc sống, kiên định theo đúng tôn chỉ đã đặt ra và nỗ lực cải thiện chính từ phía bản thân mình trước. Luôn nhắc nhở bản thân làm việc với trách nhiệm cao nhất, giữ tinh thần tôn trọng và hướng tới sức khỏe bệnh nhân và giá trị cho cộng đồng. 

5. Học hỏi và sáng tạo: Nỗ lực hết mình, không ngại thay đổi để đạt được những thành tựu cao hơn. Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh khuyến khích tinh thần học hỏi, mạnh dạn áp dụng những thử nghiệm mới, hướng đi mới và đi lường, cải tiến liên tục. Mỗi nhân viên Thái Minh không ngừng học hỏi để thay đổi và làm mới mình, trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Sự phát triển của mỗi cá nhân quyết định sự phát triển của toàn bộ tổ chức. 

6. Mối quan hệ tốt đẹp: Nuôi dưỡng và giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp trong nội bộ, với đối tác, khách hàng và xã hội. Đem đến không chỉ các giá trị trong sản phẩm và dịch vụ mà còn tinh thần sẻ chia, tích cực tạo dựng niềm tin yêu đối với Thái Minh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Thái Minh giá trị con người và thương hiệu là những tài sản quý hơn cả tiền. Tạo điều kiện để mỗi nhân sự phát huy tối đa năng lực, uy quyền trong việc tự hoàn thiện công việc. Song song với đó, Thái Minh liên tục đào tạo và yêu cầu mỗi nhân viên học hỏi và phát triển. Nỗ lực cùng nhau duy trì sáu giá trị cốt lõi để hoạt động theo chuẩn mực. Yêu quý và trân trọng giá trị của con người, nhưng công ty Thái Minh luôn giữ vững kỉ luật, chỉ giữ lại những người phù hợp. Hướng tới "nhân viên hạnh phúc, khách hàng hạnh phúc và cổ đông hạnh phúc" trong các mục tiêu quản trị.

Tôn trọng sự khác biệt về Tín ngưỡng, Văn hóa, Phong cách thời trang, Quan điểm chính trị và Giới tính của mỗi người. Công ty Thái Minh luôn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến trái chiều mà không bình phẩm hay phán xét. 

Chính trực trong lời nói, trong hành động, trong thái độ: có trách nhiệm đến cùng trong việc thực hiện những lời hứa đã đưa ra, không lấy, không nhận những gì không thuộc về mình, giữ gìn sự công bằng liêm chính trong công việc, chấp hành các quy định của xã hội. 

Đặt quyền lợi của khách hàng trên hết, mọi suy nghĩ và hành động đều hướng tới khách hàng. Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất. 

Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp, lành mạnh và tôn trọng lẫn nhau. Nỗ lực hết mình trong công việc và không giới hạn bản thân khi tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần của công ty. 

Cam kết làm điều đúng để kinh doanh tốt, đồng thời bảo vệ và nêu cao trách nhiệm với môi trường và cộng đồng. Thực hiện các hành động thiết thực từ những điều nhỏ nhất góp phần giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Chung tay cùng các hoạt động xã hội có ý nghĩa bền vững và lan tỏa các giá tri tốt đẹp đó tới cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng cuối năm, thưởng các dịp lễ, hiếu hỉ. 

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.

Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ thường xuyên.

Du lịch

Ít nhất 2 lần/ năm. Khuyến khích sự gắn kết và đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình Thái Minh qua ít nhất 4 sự kiện tập thể một năm, chương trình giao lưu, picnic, sinh nhật, sinh hoạt tập thể, ...

Môi trường làm việc

Công ty Thái Minh mong muốn mỗi nhân viên trong công ty đều coi đây là ngôi nhà thứ hai. Để đạt được điều đó, cần cùng nhau xây dựng môi trường làm việc sạch đẹp, lành mạnh, yêu thương và sẻ chia. Mỗi người có trách nhiệm tôn trọng nhau, cùng thúc đẩy sự tiến bộ và tạo các mối quan hệ tốt đẹp. 

Cơ hội thăng tiến

Không giới hạn sự phát triển của mọi cá nhân, tạo điều kiện thử sức với nhiều vị trí khác nhau và đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360