Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

Ra đời từ 2017 cho đến nay, STARMED đã không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn quốc bằng việc đem đến những sản phẩm chưa từng xuất hiện trên thị trường, với những công nghệ bào chế hiện đại, công thức độc quyền sáng chế, hiệu quả tối ưu phù hợp cho người Việt, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Các sản phẩm của Starmed luôn an toàn và đạt chuẩn chất lượng cao nhất như ISO 13485. Công ty Cổ phần Dược phẩm STARMED hiện có văn phòng chính tại Hà Nội, chi nhánh ở TP.HCM, đại lý ở các khu vực trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

Địa chỉ: số 20 TT4A, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.38.34.8222

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM STARMED MIỀN NAM

Địa chỉ: Số 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3535.8984 hoặc 028.3535.8584

Email: tuvan@starmed.com.vn

Hotline: 0911.225.336

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO STARMED

Địa chỉ: Xuân Đào, Xuân Dục, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Trên nền tảng tình yêu thương và sự thấu hiểu đặc biệt đến trẻ nhỏ, Dược phẩm Starmed lấy sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn nhất là mục tiêu trọng tâm. Đến năm 2025 Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed hướng tới vị trí đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và tiến tới phát triển ra thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Tín - Tâm - Tầm - Đức - Sáng là 5 giá trị mà Dược phẩm Starmed sẽ đồng hành cùng trong suốt sự nghiệp kinh doanh. 

Tín: Starmed đặt sự uy tín của doanh nghiệp làm nền tảng. Cam kết luôn dành làm việc trung thực, chính trực để dành được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và thượng tôn pháp luật. 

Tâm: Một doanh nghiệp Dược muốn tồn tại bền vững thì cần có chữ Tâm. Đó là tâm huyết, tận tâm trong nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Tất cả vì hướng tới khát khao cống hiến cho xã hội những giá trị tốt đẹp nhất. 

Tầm: Với tầm nhìn dài hạn hướng tới vị trí công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, năng lực lãnh đạo và dẫn dắt thị trường là phẩm chất cốt yếu và là bàn đạp thúc đẩy Starmed ngày càng tiến xa hơn. 

Đức: Kinh doanh có đạo đức, có trách nhiệm với cộng đồng là lời hứa danh dự cao nhất của một doanh nghiệp Dược phẩm, chỉ khi kinh doanh với giá trị đạo đức cao nhất thì lợi nhuận mới bền vững, doanh nghiệp mới trường tồn. 

Sáng: Tri thức luôn cần được thắp sáng để ngọn lửa sáng tạo, đổi mới không bao giờ tắt. Toàn thể cán bộ nhân viên Starmed không ngừng học hỏi để gặt hái được thành công và tạo sự tiên phong khác biệt. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đã quá quen thuộc với hình ảnh các cán bộ nhân viên Starmed tham gia các chuyến du lịch, team building hàng năm. Bởi đây là một trong những hoạt động thường niên được ban lãnh đạo tổ chức để nâng cao chất lượng cuộc sống, thắt chặt tình đoàn kết giao lưu giữa các thành viên trong công ty. Qua các kỳ nghỉ ngơi, thư giãn nhân viên công ty được tái tạo sức sáng tạo và năng động hơn trong công việc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Ngoài ra, công ty tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các buổi đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại, đi lại

Chế độ, chính sách

- Được đóng BHXH, BHYT.

- Thăm khám sức khoẻ định kỳ hằng năm

- Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.

- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.

- Tham gia miễn phí CLB yoga, nhảy hiện đại... của Công ty.

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, phát huy năng lực mỗi cá nhân

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360