Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO

Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương Mại SOHACO (SOHACO), tiền thân là công ty dược phẩm Sông Nhuệ được thành lập 12/04/1993, ngành nghề chính là sản xuất và phân phối dược phẩm với mục đích cung cấp thuốc thiết yếu phục vụ sức khỏe xã hội và cộng đồng.

Với 03 phương châm: Phát triển bền vững, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội trong gần 30 năm qua SOHACO đã từng bước phát triển toàn diện và vững chắc, đến năm 2020, SOHACO đã trở thành một doanh nghiệp lớn, một thương hiệu mạnh trong ngành dược phẩm Việt Nam.

Hiện tại, SOHACO đã có 10 đơn vị thành viên trải đều 03 miền Bắc – Trung – Nam với trên 800 nhân viên, doanh thu đạt mốc 2.000 tỷ VNĐ.

 Về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, SOHACO đã hợp tác với hàng chục hãng dược phẩm của các nước trên thế giới nhập khẩu và phân phối nhiều sản phẩm độc quyền tại Việt Nam đặc biệt là thuốc ho Prospan – sản phẩm toàn cầu của hãng Engelhard Arzneimittel, CHLB Đức; dịch truyền Vitaplex của hãng Siu Guan Đài Loan …

Về sản xuất, SOHACO đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm Medisun tại Bình Dương với 05 phân xưởng sản xuất trong đó có phân xưởng sản xuất thuốc kháng sinh cephalosporin. SOHACO cũng đang đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất dược phẩm hiện đại tại Khu công nghiệp Yên Mỹ II, tỉnh Hưng Yên với quy mô 40.000m^2. Tổng vốn đầu tư toàn dự án dự kiến là 1.500 tỷ VNĐ, dự kiến hoàn thành trước ngày kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty (12/04/2023).

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

  1. Sứ mệnh

Chúng tôi cam kết và không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng”.

  1. Tầm nhìn

“Trở thành Công ty nằm trong Top 10 ngành dược Việt Nam với mô hình quản trị tiên tiến và đề cao trách nhiệm xã hội”.

  1. Giá trị cốt lõi

Năm giá trị cốt lõi sau được thừa nhận và đề cao tại SOHACO:

  • Chất lượng: Chúng tôi luôn nỗ lực để thực hiện công việc một cách tốt nhất với sự tâm huyết và cam kết cao nhất về chất lượng.
  •  Trách nhiệm: Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành các nhiệm vụ một cách chính xác, kịp thời. Luôn hành động có trách nhiệm với đồng nghiệp và cộng đồng.
  • Sáng tạo: Với phương châm “Không có cái tốt nhất, chỉ có cái tốt hơn”, chúng tôi nỗ lực học hỏi không ngừng để tìm ra cách thức mới thực hiện công việc hiệu quả hơn.
  • Kỷ luật: Chúng tôi tuân thủ thực hiện các quy định và chuẩn mực trong công việc của Công ty với lòng tin là sẽ có sự tập trung cao nhất và sức mạnh để thành công.
  • Chia sẻ: Chúng tôi cùng chia sẻ cơ hội, lợi ích với nhân viên, khách hàng và đối tác.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là thế mạnh của SOHACO xuyên suốt trong  năm qua, văn hóa SOHACO xây dựng là “Văn hóa đồng lòng, chú trọng chất lượng và hiệu quả” với thông điệp “SOHACO ngôi nhà chung, cùng đóng góp cùng chia sẻ”. Ở SOHACO mọi người được tôn trọng, bình đẳng, được tạo mọi điều kiện thuận lợi để làm việc, phát huy hết năng lực và trí tuệ của mình vào việc xây dựng và phát triển công ty, phát triển bản thân.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Tháng lương 13, 14

- Thưởng theo kết quả KD của Công ty

Phụ cấp

- Công ty đài thọ bữa ăn trưa cho toàn bộ CBNV

- Phụ cấp điện thoại, xăng xe tùy vị trí

Chế độ, chính sách

- Đầy đủ chính sách theo luật, tham gia BHXH ngay khi thử việc

- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật,....

Du lịch

- Du lịch trong và ngoài nước

Môi trường làm việc

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động

 

Cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực

- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360