Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAVI

Công ty cổ phần Dược phẩm SaVi (Savipharm) được thành lập từ năm 2005. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Được thành lập bởi đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực dược phẩm, đứng đầu là Thầy thuốc Ưu tú, BS.CKII Trần Tựu, Savipharm hội tụ nhiều nhân sự có trình độ cao, được đào tạo từ các trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu trong nước và quốc tế: Pháp, Úc, Hàn Quốc,... Bên cạnh đó, hội đồng cố vấn khoa học cũng bao gồm những chuyên gia đầu ngành như: PGS TS Lê Văn Truyền, GS TS Lê Ngọc Trọng, ... Công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất được trang bị dây chuyền hiện đại, công nghệ cao cùng thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay là Nhà máy sản xuất thuốc rắn phân liều Non-Betalactam và Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Hệ thống sản xuất của Savipharm được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn hàng đầu như GMP-Nhật Bản (2 lần 2010 và 2017), GMP-EU (2019), quản lý hệ thống SCADA,... Nhà máy của công ty hoàn toàn khép kín và có công suất đạt 1 tỷ viên/ ca/ năm đối với Nhà máy 1 và 500 triệu viên/ca/ năm đối với Nhà máy 2. Do đó đáp ứng nhu cầu cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế. Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước thông qua nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc, trung tâm cung ứng,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô Z01-02-03a KCN/KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: +84 283 7700 144 / 143 / 142

Email: svp@savipharm.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Savipharm cam kết xây dựng thương hiệu sản xuất và phân phối dược phẩm uy tín, chất lượng đúng theo những tiêu chuẩn đã đăng ký, mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng kịp thời và đa dạng nhu cầu của khách hàng. Công ty từng ngày duy trì và hoàn thiện hệ thống quản lý, chính sách chế độ chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng hàng đầu: luôn đặt chất lượng làm yếu tố quan trọng nhất trong phát triển và sản xuất sản phẩm, cải tiến không ngừng để mang đến các giải pháp tối ưu, hiệu quả hơn.

Trách nhiệm trọn vẹn: Thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành. 

Sáng tạo liên tục: đổi mới không ngừng, liên tục sáng tạo và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực thử nghiệm, khai phá các giải pháp tối ưu để cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

Đối tác thân thiện: xây dựng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi, đảm bảo mang lại sự thịnh vượng cho đối tác thông qua các chính sách bền vững và lâu dài. 

Phát triển bền vững: đầu tư xây dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao, phẩm chất tốt, kiện toàn hệ thống quản lý chuyên nghiệp, nhất quán trong mọi hoạt động, không ngừng đóng góp các giá trị tốt đẹp cho khách hàng, nhân sự, đối tác và cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Savipharm là đơn vị dược phẩm được thành lập bởi những người thầy thuốc tâm huyết với nghề, truyền động lực cho đội ngũ nhân sự dần hình thành trong hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp đến ngày hôm nay. Đến nay, công ty có những nhân sự trình độ cao, được đào tạo từ các trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu trong nước và quốc tế. Cùng với đó, công ty sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối dược phẩm. Vì vậy, Savipharm là một môi trường tiềm năng để học hỏi và phát triển sự nghiệp. Công ty tích cực hỗ trợ nhân sự thăng tiến và hoàn thiện bản thân thông qua chính sách đào tạo thường xuyên, thúc đẩy tinh thần chủ động học tập, nâng cao trình độ, mở mang kiến thức và tích lũy các kỹ năng cần thiết cho công việc. Công ty đảm bảo nhân sự được ghi nhận mọi đóng góp, dành chính sách lương thưởng thỏa đáng với công sức và hỗ trợ mang đến cuộc sống ổn định, ngày càng được nâng cao cho mỗi người. Bên cạnh đó, chú trọng duy trì sự an toàn, đảm bảo sức khỏe cho nhân sự thông qua tuân thủ nghiêm quy định EHS. Mọi thành viên được thăm khám sức khỏe định kỳ, cung cấp đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định. Ngoài ra, công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội để thêm năng động, khỏe khoắn và có được tinh thần thoải mái nhất. Ngoài sự cởi mở, thân thiện mối quan hệ nội bộ công ty thêm gắn kết và sẻ chia thông qua các hoạt động team building, tiệc tri ân các dịp lễ trong năm,... Nhờ đó nhân sự thêm thấu hiểu nhau và sẵn sàng giúp đỡ không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Savipharm tin rằng mang đến môi trường làm việc chuẩn mực, tích cực là góp phần tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh

Được thưởng Lễ, thưởng quý, thưởng Tết theo quy định của Công ty.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cởi mở

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360