Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Phú Thái

Công ty Cổ phần Dược phẩm Phú Thái được thành lập từ năm 2008, được biết đến là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm từ các hãng dược phẩm uy tín thế giới. Công ty lựa chọn các hãng sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm như: Esseti, Holista, Farmaprim, Fusipharm, Polpharma, Actavis,... Để chủ động trong nghiên cứu, sản xuất năm 2014 công ty hợp tác xây dựng nhà máy thực phẩm chức năng Fusi đạt tiêu chuẩn cao. Năm 2016, Dược phẩm Phú Thái đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP - WHO với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu đảm bảo mọi sản phẩm đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn. Đây là bước đệm cho sự phát triển bền vững cho công ty. Đến nay công ty sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp ba miền với hàng trăm bệnh viện tuyến đầu, cơ sở y tế địa phương, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc là khách hàng tin cậy. Dược phẩm Phú Thái sẽ không ngừng phát triển để mang đến các giải pháp chăm sóc ngày càng tốt hơn cống hiến cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ: 

Trụ sở: Số 8, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 04 355 622 88
Fax: 04 355 62288
Email: contact@phuthaipharma.com.vn
Website: phuthaipharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Đối với người tiêu dùng: để được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành hợp lý là một thách thức lớn, Dược phẩm Phú Thái xác định sứ mệnh hàng đầu là tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tốt nhất được cam kết bằng chính uy tín của công ty. 

Đối với đối tác: bằng những chính sách hấp dẫn và lâu dài, Dược phẩm Phú Thái luôn giữ triết lý Hợp tác - phát triển trong mối quan hệ với đối tác, đảm bảo tối đa quyền lợi và sự công bằng, minh bạch khi hợp tác. 

Đối với nhân viên: là lực lượng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp, Dược phẩm Phú Thái dành những đãi ngộ xứng đáng và công bằng. Xây dựng môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết.

Đối với xã hội: tích cực đóng góp vào các hoạt động xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp và vững mạnh, thông qua các chương trình có ý nghĩa giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn vươn lên. 

Phú Thái Pharma hướng tới đạt được mục tiêu trong sản xuất và phân phối: Dành được vị trí đứng đầu về sản xuất và phân phối Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Trong niềm tin: Chính là yếu tố nền tảng tạo lên sự thành công của mọi công ty kinh doanh dược phẩm. Sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt mới chiếm được cảm tình nơi khách hàng và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Giá trị cốt lõi

5 giá trị mà toàn thể đội ngũ nhân sự Dược phẩm Phú Thái hướng tới đảm bảo trong mọi suy nghĩ và hành động để đạt được thành công và đi đúng định hướng đề ra bao gồm: 

Uy tín: thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết về chất lượng và dịch vụ với khách hàng, chịu trách nhiệm những gì đã hứa đã làm. Luôn tuân thủ các nguyên tắc, quy định hiện hành, đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. 

Tận tâm: làm việc bằng tất cả đam mê và đạo đức nghề nghiệp, dành sự cống hiến hết mình để theo đuổi mục tiêu đề ra, coi khách hàng như người thân chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp nhất. 

Nhân: coi trọng chính sách phát triển nhân sự, coi trọng giá trị con người, công ty tập trung phát huy đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên môn cao, sáng tạo năng động và có phẩm chất đạo đức tốt. 

Trí: mỗi người đều chủ động trong trau dồi và hoàn thiện bản thân, bản lĩnh đối mặt với các khó khăn thách thức, không ngừng đặt ra các mục tiêu cao hơn để cố gắng đạt được thành công, vươn lên các đỉnh cao mới của sự thành công. 

Đức: rèn luyện phẩm chất đạo đức chuẩn mực và nhân văn, tương thân tương ái giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, sẻ chia giúp đỡ trong xây dựng mối quan hệ nội bộ công ty, thiện chí và cầu tiến hợp tác để phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Phú Thái đề ra các chính sách công bằng, minh bạch và đặc biệt chú trọng phát triển nhân tài để tạo dựng đội ngũ nhân sự có đức có tài làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty. Về chế độ lương thưởng được đánh giá dựa vào chính kết quả thu được, xứng đáng với năng lực và sự cống hiến của mỗi cá nhân. Công ty mong muốn mang đến mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao cho nhân viên, thúc đẩy đội ngũ ngày càng cố gắng và phát huy tối đa năng lực. Từ đó, không chỉ hoàn thiện bản thân, nâng cao thu nhập mà còn thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp, theo đuổi đam mê bằng chính thực lực và sự tận tâm của mình. Về chế độ phúc lợi, công ty đặc biệt dành các chính sách thưởng hấp dẫn, quan tâm đến nhân sự trong các dịp lễ để cổ vũ tinh thần, kết nối với gia đình của mỗi thành viên tạo thành một đại gia đình gần gũi, gắn bó. Trong chính sách phát triển nhân lực, công ty chào đón các thành viên không phải người giỏi nhất nhưng phù hợp nhất với văn hóa và hướng đi của công ty, tâm huyết và bản lĩnh. Công ty sẽ hỗ trợ đào tạo và nâng cao trình độ trong suốt quá trình làm việc thông qua các đồng nghiệp xuất sắc, chương trình cập nhật kiến thức chuyên môn, tập huấn cùng các đơn vị liên kết,... Về mối quan hệ nội bộ công ty, không chỉ là sự đoàn kết mà còn cởi mở và thân thiện, không có khoảng cách giữa các cấp quản lý và nhân viên, giữa nhân sự mới hay gắn bó lâu dài. Tất cả mọi người đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Mọi ý kiến đóng góp đều được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Các chính sách đề ra đều được cam kết thực hiện bằng sự uy tín của doanh nghiệp, công khai minh bạch cho toàn thể nhân sự. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số đối với TDV, % cộng tác hoặc % chiết khấu đối với CTV. 

Thưởng theo quý/ năm

Tăng lương định kỳ

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật.

Đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn

Du lịch

Nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí quản lý và giám sát kinh doanh 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360