Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina được thành lập từ năm 2012. Lĩnh vực hoạt động của công ty là nghiên cứu, phát triển và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Khởi sự từ doanh nghiệp chuyên phân phối kinh doanh dược phẩm, năm 2014 Pharvina chính thức mở rộng sang lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất với sự hợp tác cùng Viện Dược liệu. Năm 2015 công ty tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác công nghệ cùng Viện Y học Ứng dụng. Đến năm 2017, công ty chính thức đưa sản phẩm đầu tiên ra thị trường được sản xuất tại nhà máy GMP được đầu tiên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại của công ty. Các sản phẩm do công ty sản xuất được đảm bảo khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu từ vùng trồng đạt tiêu chuẩn đến công nghệ sản xuất, bảo quản và phân phối đến khách hàng. Pharvina còn là đối tác chiến lược với nhiều Tập đoàn dược uy tín trên thế giới như: Frutarom, DUPONT, T&L Group, Ingredia, DSM,... Các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Pharvina được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

Số 11D, Khu GĐ Tổng Cục II, Phường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
0105985925
0463.299.997
pharvina@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Thấu hiểu được triết lý "Sức khỏe là yếu tố quan trọng kiến tạo nên cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn", chính vì thế Pharvina nỗ lực mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt. Từ đó, góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng cuộc sống được nâng cho mọi người. 

Tầm nhìn

Pharvina đặt mục tiêu trong tương lai sẽ đạt được vị trí dẫn đầu trong lòng khách hàng bởi uy tín chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ, góp phần đưa dược phẩm Việt vươn tầm quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

- Chất lượng sản phẩm: sản phẩm được đảm bảo kiểm soát kỹ càng từ nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, sản xuất tại nhà máy khép kín, máy móc trang thiết bị chuẩn GMP, mọi sản phẩm đều được thử nghiệm và đánh giá hiệu quả trước khi đưa ra thị trường. 
- Chất lượng dịch vụ: đội ngũ của Pharvina hội tụ những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu, thường xuyên cập nhất kiến thức, kỹ năng để lắng nghe, phục vụ khách hàng tốt nhất, tận tâm nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân sự của Pharvina là những con người nhiệt huyết, sáng tạo và giàu tri thức, luôn nỗ lực cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Pharvina luôn coi yếu tố con người là nòng cốt của sự phát triển. Chính vì thế, tại Pharvina tất cả các vị trí nhân sự đều liên tục được đào tạo, cọ sát, tham gia các khóa học và trải nghiệm thực tế để nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề. Sự cống hiến của nhân sự được ghi nhận và dành mức lương thưởng xứng đáng. Góp phần nâng cao thu nhập, chất lượng cuộc sống cho nhân sự. Hàng năm, công ty tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát, tiệc tri ân, hoạt động team building để khích lệ tinh thần, tạo động lực cho nhân sự sau những ngày cống hiến hăng say. Nhờ các chính sách đó, Pharvina luôn là nơi làm việc mà mọi thành viên tự hào và gắn bó lâu dài. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + % thưởng doanh số, tùy theo năng lực

Mức lương, chính sách đã ngộ hấp dẫn. 

Thưởng các ngày lễ tết. phép năm

Đào tạo

Thưởng các ngày lễ tết. phép năm

Chế độ, chính sách

Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động

Du lịch

Đi du lịch cùng Công ty

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết.

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360