Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity được thành lập từ năm 2011, tiên phong trong mô hình chuỗi bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Xây dựng hệ thống dựa trên uy tín và chất lượng bằng đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, tất cả nhà thuốc chuẩn GPP, sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng với giá thành phù hợp. Với mô hình hiện đại, tiện lợi và chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp Pharmacity dành được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Để đáp ứng tối đa nhu cầu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, công ty đã mở rộng hệ thống chuỗi trên toàn quốc với 1074 nhà thuốc và số lượng này không ngừng tăng lên. Khách hàng có thể nhận được sự tư vấn kịp thời và các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn nhất trên thị trường tại hệ thống Pharmacity. Danh mục sản phẩm gồm đa dạng các nhóm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, mẹ và bé,... Người tiêu dùng còn có thể đặt hàng, nhận tư vấn và thanh toán trực tuyến bằng các ví điện tử thông qua website tiện lợi, hiện đại và ứng dụng di động của Pharmacity. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 248A Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 6821.

Email:cskh@pharmacity.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần dược phẩm Pharmacity luôn kiên định với sứ mệnh mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp đến cho người Việt. Công ty tiên phong đi đầu trong mô hình chuỗi nhà thuốc, mạnh dạn áp dụng các công nghệ hiện đại để khách hàng được tiếp cận với dịch vụ y tế một cách dễ dàng, kịp thời và hiệu quả. Pharmacity luôn lắng nghe khách hàng bằng tinh thần cầu tiến và chân thành để đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng đến với mọi người tiêu dùng. Pharmacity hướng tới mục tiêu ngày càng mở rộng hệ thống, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đem đến giải pháp sức khỏe chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất. Từ đó, giữ vững vị thế chuỗi nhà thuốc hàng đầu tại Việt Nam trong khách hàng, là lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ tư vấn và bán lẻ thuốc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Pharmacity được biết đến là nơi làm việc lý tưởng mà mọi dược sĩ hướng tới bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức thu nhập ổn định và có nhiều cơ hội phát triển. Ban lãnh đạo công ty đưa ra phương châm trong xây dựng đội ngũ nhân sự là kiến tạo những cá nhân xuất sắc, năng động, bản lĩnh và tập thể vững mạnh. Không ngừng lắng nghe nhu cầu và cải tiến môi trường làm việc để mọi thàn viên công ty đều có được công việc đúng như mong muốn thỏa sức cống hiến và nhận được các đãi ngộ xứng đáng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sự bình đẳng được đề cao tại Pharmacity, mọi cá nhân đều được hưởng sự đào tạo, phân công công việc và trao cơ hội thăng tiến đồng đều. Tích cực triển khai các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ cho nhân viên. Thúc đẩy nhân viên chia sẻ, đóng góp ý kiến để từng ngày hoàn thiện và xây dựng phát triển đội nhóm tốt hơn. Qua đó, mọi thành viên đều coi Pharmacity như chính gia đình của mình, nỗ lực cống hiến và đồng hành lâu dài cùng công ty. Năm 2020, Pharmacity vinh dự nhận được bình chọn là Công ty tốt nhất để làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và lọt Top 50 Công ty tốt nhất để làm việc tại Việt Nam. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập không giới hạn ( lương cứng + các khoàng thưởng, hoa hồng cao)

Lương tháng 13 và thưởng KPIs cuối năm.

Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc…

Đào tạo

Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn

Chế độ, chính sách

Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội....

Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung 9x,…

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360