Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược phẩm OPC

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC được thành lập từ năm 1977 tiền thân từ Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 26. Lấy phương châm "kế thừa và phát huy nền y học dân tộc" làm kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập Dược phẩm OPC hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dược liệu, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, thiết bị y tế. Với năng lực sản xuất và hiểu được tầm quan trọng của marketing trong phát triển thương hiệu, OPC trở thành đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín, có vị thế vững chắc trên thị trường với các sản phẩm: Cao sao vàng, Kim tiền thảo OPC, ... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền cải tiến liên tục, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN, ISO 9001 từ năm 2005. Năm 2008 nhà máy sản xuất ethanol chuẩn GMP-WHO đầu tiên tại Việt Nam của OPC chính thức đi vào hoạt động. Các nhà máy tại Bình Dương, Bắc Giang cũng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, được chứng nhận tiêu chuẩn GMP-WHO. Ngoài ra, công ty còn sở hữu vùng trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO tại Bắc Giang và Gia Lai. Hiện nay, sản phẩm của OPC được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều bệnh viện, chi nhánh, nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 1017 - Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT : 028.37517111 - 028.38778899 - Fax : 028.38752048
Email : info@opcpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Dược phẩm OPC xác định sứ mệnh mang đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng, tiên phong khác biệt và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của ngày càng nhiều người hơn. Đồng thời, là môi trường làm việc chuẩn mực, tạo ra đội ngũ chuyên nghiệp, trách nhiệm và có phẩm chất đạo đức tốt. Đóng góp các giá trị tốt đẹp, sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và nhân sự. Thông qua sự ghi dấu trên thị trường quốc tế nâng tầm vị thế dược phẩm cổ truyền Việt Nam. Công ty xác định tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dược phẩm phát triển bền vững và lớn mạnh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm OPC xuất phát từ doanh nghiệp chỉ có hơn 100 CBNV đến nay trở thành công ty dược phẩm lớn mạnh, xây dựng được vị thế vững vàng trên thị trường. Thấu hiểu được nhân sự chính là yếu tố nền tảng tạo nên thành công, OPC đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân sự tài năng cống hiến lâu dài cho công ty. Mọi thành viên đều được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển năng lực bản thân, đào tạo trở nên chuyên nghiệp và thăng tiến theo đuổi đam mê. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc. Bên cạnh đó, chính sách lương thưởng được xây dựng tùy theo sự cống hiến của mỗi người, thỏa đáng với công sức bỏ ra. Công ty còn khuyến khích tinh thần sáng tạo, đổi mới để tạo ra hiệu suất, hiệu quả cao trong công việc. Hàng năm, công ty tổ chức phong trào thi đua thể thao, tiệc tri ân, team building, chuyến du lịch nghỉ mát để giúp nhân sự có được thời gian nghỉ ngơi, cổ vũ tinh thần và mang đến sự gắn kết trong tập thể. Nhờ đó, mọi thành viên đều coi OPC như ngôi nhà thứ hai, luôn tự hào, gắn bó và đồng hành cùng nhau hướng tới thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thỏa thuận. Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực

Thưởng tháng lương 13 + thưởng lễ, tết, thưởng quý.

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa. 

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH & BHYT theo quy định

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc đoàn kết, năng động

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360