Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược phẩm Elaphe

Lấy tên gọi doanh nghiệp theo thần thoại Hy Lạp gắn với ngành y dược, ban lãnh đạo Công ty Elaphe được thành lập với mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Công ty tập trung vào 3 lĩnh vực chính là nghiên cứu, marketing và phân phối. Với chiến lược kinh doanh sáng tạo và mô hình quản trị được xây dựng chuyên nghiệp, công ty dành được nhiều thành tựu và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Km14, quốc lộ 1A, Đường Ngọc Hồi, Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0934 560 176
Email: Sales@elaphe.com.vn
Website: Elaphe.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Công ty dược phẩm có uy tín và vị thế tại thị trường trong nước, đồng thời xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp là mục tiêu phấn đấu của Elaphe. Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững Dược phẩm Elaphe mong muốn đóng góp vào sự nghiệp nâng cao chất lượng sức khỏe tại Việt Nam. 

Sứ mệnh

Đối với nhân viên: một tập thể vững mạnh bao gồm những cá nhân được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhân văn. Đặc biệt, cơ hội trở thành cổ đông của công ty luôn sẵn sàng giúp nhân viên phấn đấu có được thu nhập ổn định và tăng cao.

Đối với người tiêu dùng: các sản phẩm điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh phải được cam kết chất lượng, hiệu quả sử dụng và độ an toàn tốt nhất. 

Đối với đối tác, khách hàng: đồng hành trong kinh doanh với tinh thần hợp tác, cùng phát triển. Elaphe luôn đảm bảo các giá trị kinh tế hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp và bền vững trong mối quan hệ hợp tác. 

Đối với xã hội: cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, lan tỏa các giá trị nhân văn tốt đẹp. 

Giá trị cốt lõi

Lấy thế mạnh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường: bởi mọi sản phẩm của công ty đều được đánh giá chất lượng theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được cam kết bằng chính uy tín của công ty, dịch vụ công ty được cải thiện hàng ngày để làm hài lòng mọi khách hàng.

Xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên môn vững vàng, sáng tạo và phẩm chất tốt. Đây là lực lượng ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm, khách hàng và sự phát triển của công ty. Đầu tư cho con người chính là đầu tư cho tương lai doanh nghiệp, đây là triết lý kinh doanh được Elaphe kiên định từ những ngày đầu thành lập.

Phát triển doanh nghiệp theo hướng vững bền: lấy sự chính trực và minh bạch trong kinh doanh là cơ sở cho mọi hoạt động. Đó cũng chính là nền tảng của sự phát triển bền vững. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chuyên nghiệp, năng động và nhân văn là những tính từ miêu tả chính xác môi trường làm việc tại Công ty Elaphe. Thông qua các chương trình đào tạo từ các chuyên gia, ban lãnh đạo mong muốn nhân viên công ty ngày càng trở lên chuyên nghiệp và xuất sắc trong công việc. Bên cạnh đó là khuyến khích tinh thần sáng tạo, học hỏi từ mỗi cá nhân để đưa tập thể vững mạnh, ngày càng phát triển. Các phẩm chất đạo đức luôn được rèn luyện để phát huy trong môi trường làm việc và cả đối với cộng đồng. Đãi ngộ hấp dẫn, chính sách chất lượng và cả cơ hội để trở thành cổ đông của công ty để nâng cao thu nhập là mong muốn của lãnh đạo công ty dành cho toàn bộ nhân viên. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương 8-10tr

Thưởng KPI+ thưởng vượt doanh số

Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT...

Tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu của công việc

Du lịch

Du lịch nghỉ mát 2 lần/năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ, năng động sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360