Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina

Công ty Cổ phần dược phẩm Cysina thuộc tập đoàn Cysina Group, được thành lập từ năm 2010. Lĩnh vực ban đầu của công ty là thiết bị y tế chuyên cho Ung bướu và vô sinh hiếm muộn. Đây là những lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao, để đi trên con đường này công ty đã sớm xác định sẽ gặp phải nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên với sự nỗ lực và tâm huyết, mọi sự cố gắng trong suốt hành trình hơn 10 năm đã được đền đáp bằng tình cảm yêu mến đón nhận của khách hàng. Các sản phẩm đến từ Cysina như King Fucoidan giảm độc tố khi điều trị ung thư, Andrositol Plus hỗ trợ sinh sản cho nam giới đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiện nay, Cysina là đối tác của các bệnh viện tuyến trung ương, các bệnh viện tư nhân và phòng khám như: Bệnh viện phụ sản TW, Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện K, Bệnh viện Chợ Rẫy, ...

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

Miền Bắc: Số Nhà 16, Liền Kề 6A ,Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội
Miền Nam: P608 Tòa Nhà Vina Giày, Số 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3- Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900866605

Email: cysina@cysina.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, vật tư y tế có chất lượng vượt trội. Phát huy thế mạnh trong lĩnh vực y học hạt nhân và hỗ trợ vô sinh hiếm muộn. 

Tầm nhìn

Tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc và thiết bị y tế. 

Giá trị cốt lõi

Xuất sắc là cam kết chất lượng sản phẩm: nỗ lực không ngừng nghiên cứu và sản xuất để mang lại các sản phẩm chất lượng cao nhất đến khách hàng, tìm kiếm và hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín nước ngoài giúp người bệnh tiếp cận được các sản phẩm vượt trội với giá thành hợp lý.

Trân trọng những đóng góp của người lao động, nhà nghiên cứu: Cysina là tổ hợp của những người thầy thuốc tâm huyết và nỗ lực. Họ luôn dành tất cả trí tài, sự cẩn trọng tuyệt đối trong nghiên cứu để hướng tới sức khỏe cộng đồng.  

Trung thực là cách mà chúng tôi hợp tác với khách hàng, đối tác: luôn dành sự minh bạch và công bằng trong mọi mối quan hệ hợp tác, luôn mong muốn tạo ra được nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng. Bởi sự phát triển của đối tác sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển của chính công ty.

Bền vững là mục tiêu để duy trì tất cả các cam kết trên: kiên định với những mục tiêu và nguyên tắc đã đặt ra xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mỗi nhân viên tại Cysina đều tự hào về môi trường làm việc của mình. Bởi đây không chỉ là nơi phân phối sản phẩm chất lượng, nơi làm việc chuyên nghiệp mà còn là nơi có môi trường làm việc thân thiện và năng động. Đồng nghiệp tại Cysina không chỉ tiếp lửa đam mê cống hiến mà còn lan tỏa những phẩm chất đạo đức tốt đẹp để cùng nhau hoàn thiện mỗi ngày. Là đối tác của các bệnh viện tuyến đầu chuyên về ung thư và vô sinh hiếm muộn, những giá trị nhân văn luôn được truyền đi trong công việc hàng ngày mà nhân viên công ty gửi gắm vào sản phẩm đến với khách hàng. Mọi sự cố gắng của từng cá nhân đều được tập thể ghi nhận và được ban lãnh đạo dành nhiều chế độ đãi ngộ xứng đáng. Các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát thường xuyên được tổ chức để gắn kết các thành viên và tiếp thêm năng lượng để công việc ngày càng có hiệu quả cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng 13,14

Thưởng các ngày lễ tết

Thưởng KPI, thưởn Tháng/Quý/Năm

Phụ cấp

Phụ cấp trách nhiệm

Xăng xe

Điện thoại

Chế độ, chính sách

Tiệc sinh nhật quý; tiệc cuối năm;....

Du lịch

Nghỉ mát, teambuilding hàng quý/năm

Môi trường làm việc

Văn minh, lịch sự, hòa đồng, trách nhiệm, thân thiện

Đề cao giá trị con người, lấy con người là trung tâm

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến công bằng, thỏa đáng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360