Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội

Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội được thành lập từ năm 2009. Công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Nhà máy CPC1 Hà Nội được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất công nghệ GMP cao được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới: FFS, Blow-Fill-Seal, tép tra mắt vô trùng dùng 1 lần, Bag on Valve, Nang mềm,... Có quy mô 3360m2 được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Hiện nay, công ty cung cấp hơn 350 sản phẩm trên thị trường, trong đó 29 sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài. Các sản phẩm của công ty tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng với khách hàng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: cụm CN Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội
Điện thoại: 18006357 - Nhánh số 2

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội với từng bước phát triển, khẳng đijnh được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực dược phẩm,  tạo dựng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, an toàn, tiện lợi cho người bệnh và nhân viên y tế. Không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, mở rộng mạng lưới phân phối, giữ vững uy tín trên thị trường từ đó được khách hàng yên tâm trao trọn niềm tin. Dược phẩm CPC1 Hà Nội xác định mục tiêu lọt Top các doanh nghiệp sản xuất và phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu, đáp ứng nhu cầu sử dụng các thuốc đặc trị chuyên khoa, sinh phẩm, nguyên liệu làm thuốc để cạnh tranh với sản phẩm ngoại nhập. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

CPC1 Hà Nội lấy người lao động làm nền tảng và động lực cho sự phát triển của công ty. Chú trọng từ khâu tuyển dụng đến đào tạo nhân sự đảm bảo đội ngũ có trình độ chuyên môn, kỹ năng để đáp ứng được định hướng phát triển công ty. Công ty đưa ra mức lương cạnh tranh, thỏa đáng với năng lực, thâm niên và kinh nghiệm trong nghề của mỗi cá nhân. Hàng năm, công ty tổ chức các khóa bồi dưỡng cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ phù hợp với từng vị trí. Chính sách thưởng, phúc lợi gắn liền với kết quả kinh doanh, chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở. Công ty đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, đời sống nhân sự thông qua chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ nhân sự mới,... Ngoài ra, công ty tổ chức du lịch, nghỉ mát thường niên tạo điều kiện cho nhân sự có thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng, tăng sự gắn kết nội bộ. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + Thưởng doanh số thầu và kê đơn + Thưởng KPIs + Thưởng quý/năm +Thưởng lễ/tết

Phụ cấp

Phụ cấp công tác phí

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH, BHYT
 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360