Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Nguyên

Công ty Cổ phần dược phẩm Bảo Nguyên là công ty chuyên sản xuất gia công các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo đơn đặt hàng trên dây truyền đạt GMP của Bộ Y Tế. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu với nguồn nguyên liệu an toàn trong nước, nhập khẩu và nguồn dược liệu thiên nhiên. Các sản phẩm của Bảo Nguyên đều được áp dụng các ứng dụng khoa học tiên tiến cùng với đội đội ngũ nghiên cứu sản phẩm giầu kinh nghiệm đã tạo ra các dòng sản phẩm có nguồn gốc an toàn, tính năng vượt trội trong hỗ trợ và điều trị bệnh.

Bảo Nguyên cam kết đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trên mỗi dòng sản phẩm đến tận tay khách hàng, đảm bảo thương hiệu của quý khách luôn được giữ gìn hình ảnh tốt đẹp xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho các sản phẩm mà công ty đã dày công nghiên cứu và phát triển.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Gắn với niềm tin muốn góp một phần để nâng cao sức khỏe cộng đồng và chất lượng cuộc sống người Việt. Bảo Nguyên luôn nỗ lực không ngừng để trở thành nhà máy sản xuất dược phẩm đừng top đầu Việt Nam, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong ngành dược phẩm, mang trí tuệ Việt vươn lên các thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

Bảo Nguyên mang trong mình sứ mệnh to lớn “ Bảo tồn và phát huy nguồn dược liệu Việt Nam trong các bài thuốc cổ truyền kết hợp các công nghệ hiện đại mang sức khỏe đến cộng đồng”

Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với giá phù hợp cho người Việt trên những dây truyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu trong nước và nhập khẩu an toàn bổ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bảo Nguyên xây dựng môi trường sản xuất an toàn, giảm thiểu các tác động đến môi trường, thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế  GMP – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.Công ty chú trọng đến giữ gìn vệ sinh, xử lý chất thải công nghiệp, nguồn nước theo đúng các tiêu chuẩn ngành Dược. Bên cạnh đấy công tác phòng chống cháy nổ luôn được chú trọng  và thường xuyên luyện tập để sẵn sàng ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Bảo Nguyên cũng đề cao ý thức trách nhiệm cộng đồng, dành nhiều tâm huyết tham gia các chương trình từ thiện, hỗ trợ các gia đình chính sách, đóng góp các quỹ khuyến học, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ an ninh quốc phòng….với mong muốn chia sẻ khó khăn cho xã hội.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Du lịch

Tham gia các hoạt động cùng công ty như du lịch, party hằng năm.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360