Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược liệu Indochina

Tên gọi Indochina Herb mang ý nghĩa về khát khao khám phá và gìn giữ dược liệu và tri thức sử dụng nguồn dược liệu ở Đông Dương nói chung và Việt Nam nói riêng. Được thành lập bởi những nhà khoa học giàu đam mê với dược liệu, Indochina Herb là tâm huyết mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất và thông qua đó thay đổi nhận thức về dược liệu. Công ty Cổ phần dược liệu Indochina Herb hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán dược liệu; giám định các loại cây/ dược liệu; bán lẻ các loại dược liệu. Ngoài đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dược liệu, Indochina Herb còn là đối tác quan trọng của các đơn vị uy tín về dược liệu như Trường Đại học Dược Hà Nội, Đại học Chiang Mai Thái Lan, Đại học Seoul, Viện Dược liệu, Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung ương,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Đồng Dinh-phường Thạch Bàn - quận Long Biên - Hà Nội.

Hotline: 097 464 87 87

Email: indochinaherb@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Gìn giữ và kế thừa nguồn Dược liệu và tri thức sử dụng dược liệu phong phú. Từng ngày tiêu chuẩn hóa dược liệu, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để chứng minh cơ sở khoa học của y học cổ truyền, kế thừa và phát triển thành các dạng bào chế hiện đại. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty Dược liệu dẫn đầu bởi chất lượng dịch vụ Giám định dược liệu cao và cung cấp các Dược liệu đạt tiêu chuẩn.

Giá trị cốt lõi

Chính xác: dùng tiêu chuẩn cao để đánh giá chất lượng dược liệu, chuẩn xác và tỉ mỉ trong giám định dược liệu trở thành đơn vị uy tín trong đánh giá và cung cấp dược liệu tại Việt nam.

Tận tâm: dành sự tâm huyết và đam mê cao nhất trong công việc để cống hiến và phát triển hơn mỗi ngày, kiên định với những gì đang hướng tới và nỗ lực vượt qua giới hạn của chính bản thân. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Indochina Herb là tổ hợp gồm những thành viên đam mê và tận tâm với nghề Dược đặc biệt là Dược liệu. Tại đây chúng tôi không phân biệt giới tính, tuổi tác, dân tộc, tôn giáo luôn cùng nhau tiếp lửa đam mê và động lực làm việc mỗi ngày vì mục tiêu chung. Bởi vì có tinh thần đoàn kết gắn bó, chúng tôi không ngại khó khăn cùng nhau bất kể từ lên núi hay xuống biển hay phòng thí nghiệm đều có thể vượt qua. Công ty đề cao sự trách nhiệm và cẩn trọng trong nghiên cứu và ứng xử với khách hàng, đó đã trở thành nét văn hóa tại Indochina Herb. Chúng tôi dành sự trân trọng không chỉ với đồng nghiệp mà còn đối tác và các đơn vị địa phương giúp đỡ chúng tôi trong hành trình đạt đến ước mơ. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo hiệu quả công việc.

Phụ cấp

Có phụ cấp ăn trưa, đi lại.

Chế độ, chính sách

Có chế độ, bảo hiểm xã hội đầy đủ.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, thoải mái, khuyến khích phát triển bản thân.

Mở rộng mối quan hệ (khách hàng đều là quản lý cấp cao trong các công ty, nhà máy).

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến cao có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360