Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thực Phẩm Hadu

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thực Phẩm Hadu là một trong những doanh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực trực tiếp sản xuất và kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng.
Với tầm nhìn dài hạn, quan điểm phát triển bền vững, các lãnh đạo và đội ngũ dược sĩ chúng tôi không ngừng lỗ lực liên tục nghiên cứu, phát triển các sản phẩm bổ sung sức khỏe tốt nhất cho con người đặc biệt là thể trạng người Việt bằng việc kết hợp những tinh hoa của nền Y học cổ truyền Phương Đông và khoa học hiện đại Phương Tây.
Với tiêu chí “SỐNG AN TOÀN – SỐNG CHẤT LƯỢNG” cùng với sự kết hợp giữa các chuyên gia và viện nghiên cứu chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Với khát vọng nâng cao sức khỏe chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. HADU luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về dược phẩm của Việt Nam.
Khẳng định năng lực của Doanh nghiệp trong nền công nghiệp dược phẩm đang ngày càng vươn lên mạnh mẽ, đồng thời khẳng định trí tuệ của người Việt với Quốc tế.

SỨ MỆNH

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp chúng tôi luôn hiểu được rằng sức khỏe của cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu chính vì thế đội ngũ Hadu  luôn không ngừng phấn đấu, học hỏi nghiên cứu góp phần tạo nên “nền công nghiệp dược phẩm chất lượng, an toàn” tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với giá phù hợp cho người Việt từ những dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu an toàn bổ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
Trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công dược phẩm, thực phẩm chức năng đồng thời là một trong những doanh nghiệp sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Mang đến cho các cán bộ công nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, năng động, tạo mọi điều kiện để các cá nhân phát triển toàn diện nâng cao tay nghề với thu nhập cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“TÂM – TẦM – TẬN TỤY”
TÂM – Các cán bộ lãnh đạo và đội ngũ nhân viên luôn đặt cái tâm lên trên hết, luôn không ngừng học hỏi nghiên cứu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt chất lượng cao, an toàn cho khách hàng.
TẦM – Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn phấn đấu hoàn thiện cả Đức - Tài chúng tôi luôn tâm niệm sức khỏe khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất. Không ngừng nghiên cứu mang đến những sản phẩm chất lượng cao khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong nền công nghiệp dược phẩm Việt Nam và trên thị trường Quốc tế.
Song song với nguồn nhân sự chất lượng cao chúng tôi luôn đầu tư dây truyền công nghệ hiện đại, với 2 Nhà máy sản xuất lớn đạt chuẩn ISO 22000 và GMP do Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp. Cam kết mang đến cho Quý khách hàng và đối tác những thực phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất.

SLOGAN:

“TÂM – ĐỨC” đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng!

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Luôn tạo môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển khả năng của mình.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo quý, năm

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Theo quy định của nhà nước

Du lịch

Hằng năm: trong và ngoài nước

Môi trường làm việc

Hiện đại, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360