Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty CP Đầu Tư Sức Khỏe Cộng Đồng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG là công ty cung cấp các dịch vụ bao gồm giải pháp dự phòng, tư vấn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, theo chuẩn xác định của tổ chức y tế thế giới (WHO). Công ty hiện đã có chi nhánh trên khắp cả nước, có đội ngũ chuyên viên hướng dẫn cho người dân tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, đối với người cao tuổi, được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe miễn phí bằng các thiết bị trị liệu hiện đại. Tên gọi "Sức Khỏe Cộng Đồng" được bắt nguồn từ mục tiêu bảo vệ và phòng ngừa bệnh cho cộng đồng của chúng tôi.

Hotline: 0973.093.134 - 0963.235.388 - 0888.808.881 - 0984.323.166

VPĐD: Số 46 C1, Khu đô thị Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Chúng tôi luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn và có tác dụng tốt đến với tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của mọi người dành cho công ty là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Công ty Sức Khỏe Cộng Đồng lấy phương châm Chu đáo – Tận tâm – Thân thiện – Chuyên nghiệp làm giá trị cốt lõi cho việc chăm sóc sức khoẻ gia đình và bản thân:

- Chu đáo: Mỗi thành viên của Sức khỏe cộng đồng luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, quan tâm đến đồng đội, đối tác trong quan hệ hợp tác với nội bộ bên ngoài, từ đó tạo sự khác biệt cho sản phẩm và thể hiện văn hóa doanh nghiệp.

- Tận tâm: Tận tâm với khách hàng, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.

- Thân thiện: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, lắng nghe và tôn trọng ý kiến người khác.

- Chuyên nghiệp: xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu nhiệt huyết – giỏi chuyên môn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Sức khỏe cộng đồng xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho công ty và xã hội. Từ định hướng đó, chúng tôi chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài, thường xuyên mở ra các lớp đào tạo chuyên môn miễn phí do công ty tổ chức. Con người tại công ty Sức khỏe cộng đồng được tạo điều kiện để cống hiến trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa lợi ích người lao động và lợi ích doanh nghiệp. Chúng tôi đều xác định và coi Sức khỏe cộng đồng là ngôi nhà thứ 2 – nơi mình gắn bó, nơi dành phần lớn thời gian để sống và làm việc.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

đáp ứng các chế độ chính sách về lao động theo pháp luật hiện hành.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

môi trường năng động, cạnh tranh

Cơ hội thăng tiến

tham gia các lớp đào tạo chuyên môn miễn phí do công ty tổ chức.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360