Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Bigfa

Công ty Cổ phần Bigfa có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Lương Sơn, Hòa Bình. Lĩnh vực chính của công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm. Bigfa xác định ngay từ đầu lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố quan trọng nhất để phát triển doanh nghiệp nên đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất có quy mô lên đến hơn 11800m2 và các trang thiết bị máy móc hiện đại. Dây chuyền sản xuất khép kín và công nghệ cao của Bigfa được chứng nhận đạt chuẩn GMP TPBVSK, CGMP mỹ phẩm và ISO 22000:2018, ISO 9001:2015. Nguồn nguyên liệu đầu vào cũng được đặc biệt chú trọng với các vùng trồng dược liệu chất lượng cao được công ty đầu tư tại Nam Định và Hòa Bình. Các sản phẩm của Bigfa với các dạng bào chế phong phú và chất lượng cao, đáp ứng nhu cấu sử dụng hàng ngày của khách hàng đã dành được sự yêu mến và vị thế vững chắc trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 – QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
Số điện thoại: 0218.390.6979 - 08.5555.0000
Email: hcns.bigfa@gmail.com
Website: www.bigfa.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Không ngừng nỗ lực duy trì những thành quả đạt được và vươn tới các mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người Việt thông qua các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, luôn tìm ra các giải pháp ngày càng tối ưu hơn để cải tiến nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm. Hướng tới lợi ích của khách hàng, đặt sự tận tâm vào từng khâu sản xuất và nghiên cứu sản phẩm. Đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng được hoàn thiện bằng tối đa khả năng của công ty và làm hài lòng mọi người tiêu dùng bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Phát triển bền vững được kiến tạo bằng uy tín của doanh nghiệp trên cơ sở sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác. Chúng tôi dành sự tôn trọng và minh bạch trong mọi mối quan hệ hợp tác, nỗ lực để cùng phát triển và mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác. Bigfa nỗ lực thực hiện những gì đã cam kết và tìm ra giải pháp tối ưu để thực hiện những cam kết đó. 

Đoàn kết gắn bó trong tập thể nhân sự là yếu tố tiên quyết để thành công. Trước khi chiến thắng trên thương trường cần có sức mạnh tổng hợp trong nội bộ. Chúng tôi luôn đánh giá cao tinh thần cầu thị, đóng góp có ý nghĩa cho doanh nghiệp của từng cá nhân. Nuôi dưỡng và chú trọng phát triển những cá nhân tiềm năng, dành những đãi ngộ xứng đáng là chính sách quản lý nhân sự đang được áp dụng tại công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bigfa sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết. Công ty luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc công bằng, an toàn và chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến và học tập đồng đều giữa mọi nhân viên. Bigfa khuyến khích thành viên công ty học tập, sáng tạo và tạo điều kiện để họ phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Công ty chú trọng quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần từng cá nhân, kịp thời có các phương án hỗ trợ và giúp đỡ với các hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, nhân viên công ty đều yên tâm cống hiến và gắn bó với sự phát triển của Bigfa. Mỗi dịp lễ, Tết công ty tổ chức các chương trình giao lưu, văn hóa văn nghệ. Không chỉ giúp gắn kết các thành viên trong công ty mà còn giúp họ cởi mở và năng động hơn trong các hoạt động xã hội. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng lễ, Tết, 27/2,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ phúc lợi

Chế độ bảo hiểm theo quy định 

Chăm sóc sức khỏe thường niên

Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn

Du lịch

Hằng năm du lịch, nghỉ mát, sự kiện cùng công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ, hiện đại, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360