Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma

Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc nổi tiếng bởi uy tín chất lượng trên thị trường. Được thành lập từ năm 2002 với tiền thân là chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang. Đến năm 2017, Tập đoàn Thế giới Di Động đã chính thức mua lại và gia nhập đường đua bán lẻ dược phẩm với tên gọi Nhà thuốc An Khang. Chuỗi nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bao gồm thuốc, thực phẩm chức năng, vật tư y tế, thiết bị y tế, mỹ phẩm,... Hiện nay, chuỗi nhà thuốc đã đến 529 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước để đáp ứng kịp thời nhu cầu tư vấn và mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tất cả nhà thuốc thuộc hệ thống đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn bảo quản và trưng bày thuốc theo quy định và được chứng nhận đạt chuẩn GPP. Mọi dược sĩ thuộc chuỗi nhà thuốc đều là những con người có trình độ chuyên môn từ các trường đại học lớn về y dược, có kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm chu đáo. Các sản phẩm nhà thuốc cung cấp cho khách hàng đều được đảm bảo chính hãng, có chất lượng tốt nhất và với giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra, công ty còn ứng dụng công nghệ để mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng trong phục vụ khách hàng với ứng dụng trực tuyến. Khách hàng có thể dễ dàng nhận được tư vấn, mua thuốc online và được giao tận nhà trong vòng 2 giờ. 

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn đến năm 2030

Chuỗi nhà thuốc An Khang đồng hành cùng mục tiêu chung của Tập đoàn MWG, mang lại giá trị tốt đẹp cho khách hàng, nhân viên và xã hội. Đối với khách hàng mang lại các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, đáp ứng mọi nhu cầu trong chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với nhân viên trở thành nơi làm việc lý tưởng, đem lại sự sung túc, niềm vui và phát triển trong sự nghiệp. Đối với xã hội, thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, góp phần cho sự thịnh vượng và ngày càng phồn vinh của đất nước. Qua đó, minh chứng được giá trị, thể hiện thông điệp tốt đẹp tại nhưng nơi có sự hiện diện của MWG. 

Sứ mệnh.

Chuỗi nhà thuốc An Khang mong muốn thông qua đội ngũ dược sĩ mang đến các sản phẩm chất  lượng, hiệu quả và an toàn, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình nhất cho tất cả mọi người

Giá trị cốt lõi

Tất cả nhà thuốc thuộc hệ thống Nhà thuốc An Khang đều tuân thủ 4 yếu tố đối với mọi khách hàng và coi đó là cam kết cao nhất về uy tín của hệ thống:

Đủ thuốc: tìm các giải pháp tối ưu để đáp ứng nhanh chóng nhất các sản phẩm mà khách hàng cần, ngày càng mở rộng sự hợp tác để làm giàu thêm danh mục sản phẩm, khi khách hàng cần có sẵn sàng để đáp ứng.

Nguồn gốc rõ ràng: chúng tôi tuân thủ các quy định của pháp luật trong kinh doanh dược phẩm, đảm bảo mọi sản phẩm đều chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu. Chúng tôi lên án và nỗ lực đẩy lùi tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng,... vì sức khỏe của chính khách hàng và toàn xã hội. 

Tận tình tư vấn: giải đáp thắc mắc của khách hàng bất kể khi nào, đưa ra các lời khuyên về sử dụng thuốc, chăm sóc sức khỏe và thăm khám kịp thời tại cơ sở y tế dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm được đào tạo. 

An tâm về giá: đảm bảo luôn bán đúng giá, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng để có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất. 

               

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng cuối năm hấp dẫn, lên tới 3 tháng thu nhập (2019 - Nay).

Phụ cấp

Theo quy định của Công ty.

Chế độ, chính sách

Rõ ràng, minh bạch, đặt quyền lợi của nhân viên lên hàng đầu.

Du lịch

Hàng năm, theo quy định của Công ty.

Môi trường làm việc

Năng động, chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến ràng. Chế độ thăng tiến tự động.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360